Quảng cáo

HLV Park 'gây bão' vì hành động với thuyền trưởng Malaysia

Thứ ba, 27/12/2022 16:30 PM (GMT+7)

Hành động của HLV Park Hang Seo với ông Kim Pan Gon đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng phía Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 27/12, ĐT Việt Nam sẽ có trận gặp Malaysia ở bảng B AFF Cup 2022. Trước đó, vào trưa ngày 26/12, HLV 2 đội đã có buổi họp báo tại trụ sở chính của LĐBĐ Việt Nam.

Trong bài viết về buổi họp do LĐBĐ Malaysia đăng tải có hình ảnh HLV Park Hang Seo đứng trò chuyện cùng ông Kim Pan Gon. Bức ảnh này lập tức thu hút về lượng tương tác lớn và khiến nhiều khán giả Malaysia hứng thú.

HLV Park Hang Seo và HLV Kim Pan Gon là đồng hương người Hàn Quốc. Dưới thời ông Kim, ĐT Malaysia đã có 10 chiến thắng trong tổng số 13 trận đã đấu. Trong 4 trận gần nhất, Hổ Malay chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Vì thế, màn đấu trí giữa 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình tới đây rất đáng được chờ đợi.

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV Kim Pan Gon cho biết: "Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất Đông Nam Á nhưng họ cũng có điểm mạnh và cả những điểm yếu. Tôi đã nắm được các chi tiết này. Nhưng tôi chỉ chia sẻ với các cầu thủ cùng ban huấn luyện của mình, chứ không tiện nói ra tại đây.

HLV Park 'gây bão' vì hành động với thuyền trưởng Malaysia 236549
HLV Park Hang Seo trò chuyện riêng với thuyền trưởng Malaysia

ĐT Việt Nam chơi quá tốt gần đây. Họ cũng giàu kinh nghiệm và vừa trải qua những trận cầu lớn ở vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, chúng tôi chẳng sợ gì cả. Malaysia tự tin và sẽ chơi một trận mạnh mẽ".

Vé xem trận Việt Nam vs Malaysia sẽ được mở bán thêm tại khán đài B SVĐ Mỹ Đình. Những khán giả chưa mua được vé theo hình thức trực tuyến vẫn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé vào sân cổ vũ cho đội nhà.

Ở buổi tập đầu tiên tại Việt Nam, HLV Kim Pan Gon đã cho toàn đội tập kín. Đội khách chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình.

Cũng trong ngày 26/12, VFF đã ký kết thỏa thuận hợp tác với LĐBĐ Malaysia. Đại diện 2 Liên đoàn đặt trọng tâm vào công tác trao đổi, phát triển trọng tài, giao lưu đội tuyển và các hoạt động phát triển bóng đá trẻ.

Đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Malaysia: Quang Hải đấu Sergio Aguero

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng