Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Malaysia: Sao HAGL đá chính!

Thứ ba, 27/12/2022 18:20 PM (GMT+7)

19h30 ngày 27/12, ĐT Việt Nam chạm trán Malaysia ở lượt trận thứ hai AFF Cup 2022. Dưới đây là đội hình mạnh nhất của hai đội.

Nghe nội dung bài viết

XEM TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY

Đội hình ra sân Việt Nam vs Malaysia

Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Thành Chung, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Đức, Văn Toàn

Malaysia: Hazmi, Sharul Naz, Tan, Mazlan, Azmi, Brendan Gan, Wilkin, Ruventhi, Rasid, Aguero, Halim.

Đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Malaysia: Quang Hải đấu Sergio Aguero 236699

Malaysia chính là thử thách lớn nhất của ĐT Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2022. "Hổ Malay" đang dẫn đầu bảng với hai chiến thắng trước Myanmar (1-0) và Lào (5-0).

Dù không có lực lượng mạnh nhất vì nhiều cầu thủ từ chối lên tuyển, nhưng Kim Pan Gon vẫn đang tạo nên những thay đổi lớn từ nhân sự đến lối chơi cho Malaysia, sau 9 tháng nắm quyền đội tuyển này. 

Không khó để nhận ra sự khác biệt mà một vài cái tên Abdul Halim, Darren Lok, Lee Tuck và đặc biệt là tiền đạo Sergio Aguero mang lại cho ĐT Malaysia.

Không nổi bật về kĩ thuật nhưng Aguero mạnh mẽ, tốc độ và có thể chất vượt trội hơn nhiều cầu thủ Đông Nam Á. Aguero sẽ là bài test chính xác hơn cho năng lực phòng ngự ở ĐT Việt Nam.

Văn Toàn nói lời thật lòng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup 235058
Văn Toàn đá chính cùng ĐT Việt Nam đấu Malaysia

So với trận gặp Lào, HLV Park Hang Seo khả năng chỉ có một số điều chỉnh nhỏ để tối ưu đội hình và cách vận hành của tuyển Việt Nam. Theo đó, người gác đền tiếp tục là thủ thành Đặng Văn Lâm.

Ở bộ ba trung vệ, Bùi Tiến Dũng trở lại với vị trí lệch trái sở trường, đá cặp cùng Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh. Đây là 3 lá chắn thép được đánh giá tốt nhất Việt Nam hiện tại.

Hai bên cánh tuyển Việt Nam vẫn là Văn Hậu và Tấn Tài. Ở vị trí trung tâm là sự xuất hiện của Hoàng Đức và Hùng Dũng. Đáng chú ý, HLV Park xếp Văn Toàn đá chính trận này.

Tiến Linh, Văn Đức đang cho thấy sự hưng phấn và họ đủ sức "xé lưới" Malaysia. Hơn hết, màn trình diễn của Nguyễn Quang Hải sẽ thu hút nhiều sự chú ý. Anh là niềm hy vọng lớn sau thời gian xuất ngoại. Một bàn thắng hay đường chuyền của tiền vệ này đủ để mở ra thế trận dễ dàng cho ĐT Việt Nam.

Nhận định, dự đoán tỉ số Việt Nam vs Malaysia: Cuộc chiến ngôi đầu

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng