Quảng cáo

HLV Malaysia không hiểu vì sao thua ĐT Việt Nam

Thứ ba, 27/12/2022 21:50 PM (GMT+7)

HLV Kim Pan Gon không giấu nổi sự thất vọng sau khi Malaysia để thua ĐT Việt Nam với tỷ số 0-3.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia đã diễn ra theo kịch bản không thể kịch tính hơn. "Rồng Vàng" dù vươn lên dẫn trước nhưng Văn Toàn lại bị truất quyền thi đấu sau khi nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong hiệp 1. Tưởng chừng như thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp rất nhiều khó khăn thì mọi chuyện lại đổi chiều.

Phút thứ 62, Malaysia cũng chỉ còn chơi với 10 người giống như Việt Nam sau khi Azam Azmi có tình huống đánh nguội với Văn Hậu. Thậm chí, ĐT Việt Nam còn được hưởng penalty và Quế Ngọc Hải thực hiện thành công để nâng tỷ số lên 2-0. Những phút cuối trận, Hoàng Đức có thêm 1 bàn thắng nữa sau đường kiến tạo của Quang Hải để ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Kim Pan Gon thừa nhận ĐT Việt Nam thắng xứng đáng nhưng cũng không giấu được sự thất vọng với kết quả này: "Chúc mừng tuyển Việt Nam, họ đã thắng xứng đáng. Tôi muốn xin lỗi đất nước và người hâm mộ Malaysia. Các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật của ban huấn luyện, nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng không thể kiểm soát được trận đấu.

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Malaysia: Ăn miếng trả miếng! 236737
Trận thua trước ĐT Việt Nam khiến Malaysia lỡ cơ hội vào bán kết sớm 1 vòng đấu

Chúng tôi lẽ ra có thể thắng, nhưng tôi không hiểu điều gì xảy ra. Tôi không phàn nàn gì về màn trình diễn của học trò. Sau trận, tôi sẽ về khách sạn phân tích lại trận đấu".

Nói về việc hậu vệ Azam Azmi phải nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống đánh nguội với Văn Hậu, dẫn đến tình huống ĐT Việt Nam được hưởng phạt đền, HLV Kim Pan Gon nhận định: "Cũng khó cho tôi vì tôi không nhìn thấy hết được mọi chuyện xảy ra. Các cầu thủ sẽ rút ra nhiều bài học sau trận này. Chúng tôi dù tiếc nuối cũng phải học cách đứng lên sau thất bại".

Kết thúc phần trả lời của mình, HLV Kim Pan Gon cho biết Malaysia sau trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ ngay lập tức bước vào quá trình hồi phục để chuẩn bị cho trận đấu quyết định với Singapore. Cơ hội để Malaysia vào bán kết AFF Cup 2022 vẫn là rất sáng sau 6 điểm đã đạt được ở 3 trận đã đấu.

HLV Park nói gì sau khi ĐT Việt Nam đại thắng Malaysia?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng