Quảng cáo

Người hùng ĐT Việt Nam nói lời bất ngờ sau trận thắng đầy tranh cãi

Thứ ba, 27/12/2022 22:05 PM (GMT+7)

Sau trận thắng 3-0 trước Malaysia, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những phát biểu bất ngờ về hai tấm thẻ đỏ của hai đội.

Nghe nội dung bài viết

Việt Nam đã có được chiến thắng 3-0 trước Malaysia trong trận cầu đầy kịch tính với 2 tấm thẻ đỏ được rút ra. Hai đội thi đấu đôi công hấp dẫn nhưng tuyển Việt Nam vẫn là đội tạo ra được thế trận tốt hơn. Ba bàn thắng của ĐT Việt Nam đến từ những cú dứt điểm của Tiến Linh (29'), Quế Ngọc Hải (64') và Hoàng Đức (83'). 

Sau trận thắng có phần nhọc nhằn, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Malaysia đã chơi rất tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Họ đã gây nhiều khó khăn cho Việt Nam. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 29 của Tiến Linh chính là bước ngoặt giúp cho toàn đội chơi trơn tru hơn rất nhiều".

322102103_548678283815287_3254683271601883803_n
Quế Ngọc Hải góp 1 bàn thắng trước Malaysia

"Ở những trận sau, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để mang về thêm những chiến thắng, đồng thời giành tấm vé vào chơi tại những vòng sau", cựu đội trưởng ĐT Việt Nam nói thêm.

Khi được hỏi về hai tấm thẻ đỏ trong trận đấu, Quế Ngọc Hải giãi bày: "Trong bóng đá, va chạm là chuyện bình thường. Ở trận đấu này không có tình huống nào quá bạo lực. Tuy nhiên, cả hai đội vẫn phải cần tôn trọng quyết định của trọng tài".

Phát biểu sau trận đấu giữa, HLV Kim Pan Gon gửi lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam: "Chúc mừng tuyển Việt Nam, họ đã thắng xứng đáng. Tôi muốn xin lỗi đất nước và người hâm mộ Malaysia. Các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật của ban huấn luyện, nhập cuộc tốt và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp một, nhưng không thể kiểm soát được trận đấu".

Sau trận thắng trước Malaysia, Việt Nam tạm thời có được 6 điểm và vươn lên vị trí đầu bảng. Đây là kết quả quan trọng đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Ở trận đấu tiếp theo, đội bóng áo đỏ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Singapore ở lượt trận thứ 3. 

CĐV Malaysia đòi kiện Việt Nam sau trận thua đau

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng