Quảng cáo

HLV Park nói về tấm thẻ đỏ của Văn Toàn trận thắng Malaysia

Thứ ba, 27/12/2022 22:08 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo dành lời khen ngợi cho các học trò và an ủi Văn Toàn sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận thắng Malaysia.

ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón Malaysia ở lượt trận thứ hai bảng B AFF Cup 2022. Dẫu vậy, các học trò của HLV Park Hang Seo đã có thể hưởng niềm vui chiến thắng 3-0 trước đối thủ đáng gờm nhất.

Các bàn thắng của Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức giúp ĐT Việt Nam đòi lại ngôi đầu bảng B AFF Cup 2022, với 6 điểm và hiệu số +9. Điểm nhấn của trận đấu là 2 tấm thẻ đỏ cho mỗi bên: Văn Toàn của ĐT Việt Nam và Azmi của Malaysia.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang Seo dành tặng lời cảm ơn dành cho các cầu thủ ĐT Việt Nam và coi trận thắng Malaysia như một món quà:

HLV Park Hang Seo 'đọc vanh vách' chiến thuật của Malaysia trước ngày đại chiến 236143
HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận ĐT Việt Nam thắng Malaysia (Ảnh: VFF)

"Còn ít ngày nữa là sang năm mới, và trong những ngày cuối cùng của năm 2022 này, thật vui vì chúng tôi đã thắng Malaysia 3-0. Trước trận, tôi có nói với các cầu thủ rằng đội phải cố gắng thắng để tiễn năm cũ và tặng quà cho người hâm mộ. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã hiện thực hoá mong muốn đó của tôi", HLV Park nói.

Trước câu hỏi về việc trận đấu có những tình huống bạo lực, HLV Park cho rằng: "Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi va chạm. Trận này các cầu thủ chơi quyết liệt vì họ quyết tâm cống hiến cho đội tuyển và giành chiến thắng. Họ làm theo luật bóng đá, nên không thể gọi đây là trận đấu bạo lực".

Báo Thái Lan: 'Trận Việt Nam vs Malaysia-236812
ĐT Việt Nam giành thắng lợi quan trọng trước Malaysia

Về tấm thẻ đỏ của Văn Toàn, ông Park trầm ngâm: "Tôi tiếc một thì Văn Toàn tiếc gấp nhiều lần về tấm thẻ đỏ. Tình huống đó cậu ấy không hề cố ý. Tôi nghĩ Toàn rất buồn, nên tôi cũng hy vọng những tình huống như thế này không lặp lại ở những trận tới.

Sau khi Toàn rời sân, chúng tôi phải điều chỉnh lối chơi về phòng ngự khu vực do thua về quân số. Chúng tôi tìm thời điểm tấn công, thay người hợp lý".

HLV Park Hang Seo nhận định về cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam: "Chúng ta mới thắng 2 trên 4 trận nên tôi chưa muốn nói về việc vượt qua vòng bảng. Chúng tôi xác định phải đá chắc từng trận.

Tôi muốn huy động tối đa nguồn lực của đội cho từng trận để giành kết quả tốt. Đó cũng là nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV trưởng".

Sau trận thắng Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào chuyến làm khách Singapore ở lượt trận thứ ba AFF Cup 2022 ngày 30/12.

Đã rõ lý do cầu thủ Malaysia nhận thẻ đỏ, 'tặng' 11m cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng