Quảng cáo

Dư luận Đông Nam Á phẫn nộ vì hành động phản cảm của CĐV Indonesia

Thứ năm, 29/12/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

CĐV Indonesia đã để lại hình ảnh không đẹp ngay trước giờ diễn ra trận đại chiến với Thái Lan tại bảng A AFF Cup 2022.

Trận đấu giữa Indonesia vs Thái Lan được coi như là "chung kết sớm" ở bảng A AFF Cup 2022. Hiện, 2 đội đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu trên BXH. Nếu đội nào giành chiến thắng thì sẽ giành vé lọt vào bán kết sớm.

Theo lịch thi đấu ban đầu do phía LĐBĐ Đông Nam Á đưa ra, trận này được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 29/12. Tuy nhiên, do lo ngại về tình trạng an ninh mà màn so tài này được đẩy lên đá sớm, các cầu thủ sẽ thi đấu vào lúc 16h30.

Chuyến xe bus chở các cầu thủ Thái Lan đã bị nhóm CĐV Indonesia bao vây. Theo thông tin mà Siamsport đăng tải, nhóm khán giả quá khích này đã quây quanh xe và la hét, chửi bới hướng về phía các cầu thủ Voi chiến. Thậm chí, có một vài CĐV Indonesia còn ném đồ đạc lên xe khiến cho cửa kính bị vỡ.

CĐV Indonesia có hành động gây phẫn nộ dự luận ở AFF Cup 2022 237523
Ảnh: Main Stand
CĐV Indonesia có hành động gây phẫn nộ dự luận ở AFF Cup 2022 237537
Ảnh: Thai League Central

Hiện, sự việc này đang được các trang fanpage của Thái Lan chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dưới bài đăng, nhiều khán giả bày tỏ sự phẫn nộ và không đồng tình với hành động quá khích của nhóm CĐV Indonesia.

Trước đó, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan Madam Pang cũng đã lên tiếng cảnh báo về sức ép mà khán giả đội chủ nhà tạo ra trên sân Gelora Bung Karno. Thầy trò HLV Mano Polking phải thi đấu trên sân khách dưới sức ép của khoảng 50.000 CĐV.

"Đây được coi là trận khó khăn nhất của Thái Lan. Năm ngoái chúng tôi đá trên sân trung lập, khác hẳn so với việc phải đá tại SVĐ Bung Karno.

Trận gặp Indonesia là bài kiểm tra thực sự. Thi đấu ở sân khách và nhất là trước Indonesia sẽ không hề dễ dàng gì vì áp lực từ khắp các khán đài. CĐV Indonesia luôn được biết đến với sự cổ vũ rất cuồng nhiệt".

Đội hình ra sân ở trận Indonesia vs Thái Lan cũng đã được công bố. Theerathon tiếp tục mang băng đội trưởng của đội bóng xứ Chùa vàng trong trận này.

Đang dự AFF Cup, Đặng Văn Lâm nhận tin buồn nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT