Quảng cáo

ĐT Việt Nam kiến nghị lên BTC ngay trước ngày diễn ra trận đấu

Thứ năm, 29/12/2022 15:10 PM (GMT+7)

Liên quan đến chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước Singapore, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã có kiến nghị lên BTC trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2022 bằng trận gặp Singapore. Trưa ngày 29/12, cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Singapore đã được diễn ra.

Trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo bất ngờ có kiến nghị với BTC về lịch trình mà phía chủ nhà đưa ra. Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói:

"Hôm nay tôi đến muộn 6 phút do xe BTC bố trí đến đón chúng tôi muộn. Tuyển Việt Nam đá sân khách, giờ ăn trưa là 12h. Bản thân tôi thì không có vấn đề gì nhưng các cầu thủ khác sẽ bị phá vỡ lịch sinh hoạt.

Mặc dù các buổi họp báo thường diễn ra trước ngày thi đấu nhưng BTC cũng nên tham khảo ý kiến của chúng tôi để lên lịch phỏng vấn phù hợp cho cả 2 đội. Hôm qua tôi đã có kiến nghị và không được BTC giải quyết. Tôi nghĩ đây là điều chúng ta nên cải thiện".

ĐT Việt Nam kiến nghị lên BTC ngay trước ngày diễn ra trận đấu 237486
HLV Park Hang Seo ở cuộc họp báo trước trận

Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng phát biểu rằng BHL ĐT Việt Nam đã phân tích xong và chuẩn bị được khoảng 80% cho trận đấu với Singapore tới đây. 20% còn lại sẽ được ông và các cộng sự hoàn tất trong buổi tập chiều ngày 29/12.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/12 tại bảng B AFF Cup, Văn Hậu và đồng đội sẽ nhận được sự cổ vũ trực tiếp từ NHM quê nhà trên SVĐ Jalan Besar. Các chiến binh sao vàng ra sân trong trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng. Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Singapore mặc áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ.

ĐT Việt Nam được tập 2 buổi trên sân thi đấu chính thức do sân Jalan Besar sử dụng mặt cỏ nhân tạo. Chủ nhà Singapore đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị tổ chức tại SVĐ Jalan Besar.

Khung thành sân Jalan Besar được BTC kiểm tra kỹ chất lượng, các hàng ghế trên khán đài cũng được lau chùi sạch sẽ. Vé xem trận Việt Nam vs Singapore đã bán hết rất nhanh do phía chủ nhà chỉ mở bán 8% sức chứa của sân cho khán giả đội khách.

Trung vệ ĐT Việt Nam chỉ rõ 2 sao Singapore cần phải 'kèm chặt'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng