Quảng cáo

Trung vệ ĐT Việt Nam chỉ rõ 2 sao Singapore cần phải 'kèm chặt'

Thứ năm, 29/12/2022 14:55 PM (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết ĐT Việt Nam sẽ cần phải đặc biệt lưu ý 2 cầu thủ bên phía Singapore là Anuar và Irfan Fandi.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia ở sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà phải ngay lập tức di chuyển để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Singapore vào ngày 30/12. Nếu như tiếp tục có được chiến thắng trước Singapore, "Rồng Vàng" sẽ vào bán kết AFF Cup 2022 trước 1 vòng đấu.

Ở buổi họp báo trước trận vào trưa ngày 29/12, Bùi Tiến Dũng là cầu thủ được lựa chọn xuất hiện cùng HLV Park Hang Seo. Trung vệ của ĐT Việt Nam cũng đánh giá cao sức mạnh của đội chủ nhà Singapore:

"Sáng nay đội đã có cuộc họp phân tích điểm mạnh của đối thủ. So với trận đấu hồi tháng 9 tại TP.HCM, Singapore có một số những thay đổi. Theo tôi, hàng thủ sẽ cần cảnh giác với Anuar (số 20) và Irfan Fandi (số 19). Đó là những cầu thủ tấn công mà hàng phòng ngự Việt Nam phải lưu ý".

Trung vệ ĐT Việt Nam chỉ rõ 2 ngôi sao Singapore cần phải 'kèm chặt' 237463
Trung vệ Bùi Tiến Dũng và HLV Park Hang Seo tham dự họp báo

Theo đó, Anuar chính là cầu thủ đã ghi bàn trong cả 2 chiến thắng của Singapore trước Lào và Myanmar, góp công lớn vào thành tích khởi đầu với 6 điểm tuyệt đối của "Những chú sư tử". Cái tên còn lại là Irfan Fandi cũng có 1 bàn vào lưới ĐT Lào trong chiến thắng 2-0 với 1 pha bật cao đánh đầu cực kỳ dũng mãnh

Về vấn đề phải thi đấu trên mặt sân nhân tạo của SVĐ Jalan Besar, Bùi Tiến Dũng đánh giá: "Trong đội hình ĐT Việt Nam hiện tại có nhiều cầu thủ U23 từng đá sân nhân tạo ở SEA Games 30 tại Philippines nên chúng tôi không quá xa lạ với mặt cỏ nhân tạo. Toàn đội cũng đã có những buổi tập để làm quen với mặt sân này". Theo thông tin đây cũng là SVĐ có sức chứa bé nhất tại AFF Cup 2022.

Như vậy đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp ĐT Việt Nam gặp những vấn đề liên quan đến mặt sân. Trước đó ở cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình, các cầu thủ đã phải đi giày đinh sắt để thích nghi với điều kiện mặt cỏ. Hiện tại HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu các học trò có loại giày phù hợp với mặt sân nhân tạo.

Thái Lan chuẩn bị nhận án phạt nặng sau AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng