Quảng cáo

HLV Singapore tuyên bố: 'Chúng tôi sẽ khiến Việt Nam gặp khó khăn'

Thứ năm, 29/12/2022 14:40 PM (GMT+7)

HLV Takayuki Nishigaya khẳng định sẽ khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo gặp khó khăn ở trận đấu ngày 30/12.

Nghe nội dung bài viết

Tối 30/12, Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 tại vòng bảng AFF Cup 2022 trên sân của Singapore. Sáng 29/12, HLV của hai đội đã bước vào buổi họp báo trước thềm trận đấu diễn ra. 

Đầu tiên, HLV người Nhật của Singapore thông tin về tình hình toàn đội trước thềm trận đấu quan trọng diễn ra. Ông cho biết: "Dựa trên tình hình thực tế trong buổi tập chiều 29/12, tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất cho trận gặp Việt Nam. Tôi biết CĐV sẽ tới sân rất đông ở trận ngày mai. Vậy nên, đội tuyển Singapore đã cố gắng có một trận đấu tốt. Bao nhiêu bàn thắng không quan trọng, quan trọng là đội chơi hay và có chiến thắng".

HLV Singapore có kế hoạch 'gieo sầu' cho ĐT Việt Nam 237184
HLV Singapore quyết gây khó cho ĐT Việt Nam

Nhận định về trận cầu này, HLV Takayuki Nishigaya của Singapore bày tỏ quyết tâm cao: "Tôi biết Việt Nam là một đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên, ở trận ngày mai, Singapore được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, thi đấu hết mình để gây khó khăn cho họ. Singapore còn nhiều vấn đề nhưng tinh thần của các cầu thủ đang rất tốt với quyết tâm cao độ".

Singapore cũng đã có được 2 chiến thắng trước khi bước vào trận gặp Việt Nam. Theo đó, nếu giành được thêm một chiến thắng, họ sẽ có tấm vé đi tiếp. Việt Nam cũng vậy. Nói về điều này, HLV người Nhật của Singapore khẳng định: "Ở hai trận đấu vừa qua chúng tôi đều có được chiến thắng. Tôi hài lòng khi đội có được 6 điểm quan trọng trước Lào và Myanmar. Tuy nhiên, hai trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam và Malaysia mới là những thử thách thực sự. Singapore cần phải nỗ lực hết mình nếu muốn vào bán kết".

Về phần mình, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định sẽ mang về 3 điểm và giúp Việt Nam vào bán kết sớm trước một trận đấu.

Cuộc chiến giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/12.

Văn Hậu lọt top cầu thủ nhận nhiều thẻ nhất Việt Nam dưới thời HLV Park

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng