Quảng cáo

Văn Hậu lọt top cầu thủ nhận nhiều thẻ nhất Việt Nam dưới thời HLV Park

Thứ năm, 29/12/2022 11:35 AM (GMT+7)

Duy Mạnh, Văn Toàn và Văn Hậu là 3 cầu thủ nhận nhiều thẻ nhất dưới thời HLV Park Hang Seo.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 27/12 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 3-0. Các bàn thắng của đội bóng áo đỏ được ghi bởi Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức.

Tuy vậy, ở cuộc chiến này, ĐT Việt Nam đã phải nhận 1 thẻ đỏ ở ngay trong hiệp 1. Sau khi phạm lỗi với cầu thủ đối phương, trọng tài Sato đã quyết định rút thẻ vàng thứ 2 cho Văn Toàn, đồng nghĩa với 1 thẻ đỏ rời sân. Với tấm thẻ đỏ này, Văn Toàn trở thành cầu thủ có số lượng thẻ nhiều thứ 3 của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Trước đó, tiền đạo của HAGL đã nhận 4 thẻ vàng dù không có nhiều cơ hội ra sân.

dt-viet-nam-02-16722389144591412927191

Đứng đầu danh sách nhận thẻ là trung vệ Đỗ Duy Mạnh với 8 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Văn Hậu là cái tên thứ 2 với 6 chiếc thẻ vàng. Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc, hậu vệ của Công An Hà Nội đã nhận về nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ trong khu vực. Theo đó, cộng đồng mạng cho rằng Đoàn Văn Hậu sử dụng lối chơi thô bạo cũng như có những tình huống đá rắn không cần thiết trong trận đấu. Mới đây, hậu vệ sinh năm 1999 cũng đã có những động thái đầu tiên sau khi nhận về chỉ trích.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng nhắc tới vấn đề này. Ông cho biết: "Bóng đá là môn thể thao đòi hỏi va chạm. Trận này các cầu thủ chơi quyết liệt vì họ quyết tâm cống hiến cho đội tuyển và giành chiến thắng. Họ làm theo luật bóng đá, nên không thể gọi đây là trận đấu bạo lực".

Về phía Văn Hậu, bên cạnh những lời chỉ trích nặng nề, nhiều CĐV cũng lên tiếng bảo vệ cho cựu cầu thủ của Hà Nội FC khi cho rằng Văn Hậu thi đấu quyết liệt vì kết quả chung của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này.

Đoàn Văn Hậu đăng ẩn ý trách cộng đồng mạng sau trận đấu với Malaysia?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng