Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á: 'Việt Nam chỉ có thể thắng khi có sự trợ giúp của trọng tài'

Thứ sáu, 30/12/2022 21:30 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á dành nhiều lời chế giễu cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo sau trận hòa trước Singapore.

ĐT Việt Nam có trận đấu không mấy khả quan trước đối thủ Singapore. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo không thể tận dụng được các cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Đáng nói thêm, ở trận này, HLV Park đã có 8 sự thay đổi so với trận đấu gặp Malaysia và Việt Nam phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo.

Ở hiệp đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam không ghi được bàn thắng nào. Điều này khiến cho chiến lược gia Hàn Quốc quyết định thay người trong hiệp 2. Tiến Linh vào sân và tạo ra được nhiều cơ hội rõ nét. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa thể đến với đội bóng áo trắng. 

Kết thúc trận đấu, Việt Nam đã bị Singapore cầm hòa ở lượt trận thứ 3 giải đấu. Theo đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể có được vé sớm vào chơi ở trận bán kết.

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Singapore: Bế tắc! 238011

Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều CĐV Đông Nam Á đã dành lời mỉa mai giành cho đội bóng của HLV Park Hang Seo. Trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, nhiều người để lại bình luận:

jzjd

"Việt Nam chỉ có thể thắng nếu có trọng tài", CĐV Akif Danial nói.

sdhi

"Không Rỵuji không có sức mạnh; Không có trọng tài Nhật Bản thì không có bàn thắng cho Việt Nam"..., nhiều CĐV nhắc lại câu chuyện của trọng tài Sato trong trận gặp Malaysia của ĐT Việt Nam.

hsdíldj

"Việt Nam đá sân ruộng quen rồi", CĐV Indonesia mỉa mai khi Việt Nam phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

hdslid

"Tôi đã hy vọng là có ít nhất 1 bàn thắng được ghi. Bây giờ tôi đang cực kỳ thất vọng", CĐV Ráksi Gábor viết.

hdh

"Việt Nam chỉ có thể thắng khi họ thi đấu trên sân cỏ ruộng cho bò ăn", Maulana Rizkii cho biết.

hdla

"Chúng ta có thể nhìn thấy sự suy yếu của Việt Nam. Các cầu thủ của họ đã có trận đấu khó, giống như Indonesia ngày hôm qua", CĐV Indonesia viết.

Để Singapore cầm hòa, Việt Nam vẫn chưa thể giành được vé sớm vào chơi tại bán kết tại AFF Cup 2022. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ còn một trận cuối gặp Myanmar trên sân nhà Mỹ Đình. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1/2023.

Báo Singapore chỉ ra cầu thủ hay nhất phía Việt Nam tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng