Quảng cáo

Hòa thất vọng, HLV Park Hang Seo nhận thống kê buồn trong sự nghiệp

Thứ sáu, 30/12/2022 22:00 PM (GMT+7)

Kể từ khi dẫn dắt Việt Nam thi đấu tại AFF Cup, HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể có được chiến thắng ở bất kỳ lượt trận thứ 3 nào.

ĐT Việt Nam đã để Singapore cầm hòa trong trận đấu không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo tỏ ra bế tắc khi phải đối mặt với hàng phòng ngự chắc chắn của đối thủ, đồng thời là việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. 

Ở trận này, HLV Park đã có 8 sự thay đổi so với trận cầu với Malaysia. Tuy nhiên, chiến lược gia Hàn Quốc đã có nhiều sự thay đổi trong hiệp đấu thứ 2. Ông thầy Hàn Quốc đã tung Tiến Linh vào sân. Trung phong của Việt Nam cũng tạo ra được nhiều dấu ấn rõ nét nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 

322199549_489383716612488_4569468854530374153_n
Singapore và Việt Nam chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

Với trận hòa này, HLV Park Hang Seo lập kỉ lục "lạ" khi dẫn dắt Việt Nam tại AFF Cup 2022. Theo đó, ông vẫn chưa thể có bất kì chiến thắng nào ở lượt trận thứ 3 tại AFF Cup.

Cụ thể, tại giải đấu năm 2018, Việt Nam có hai chiến thắng trước Lào và Malaysia ở hai lượt trận đầu nhưng lại để hòa Myanmar ở lượt trận thứ 3 với tỉ số 0-0. Tuy vậy, cuối cùng đoàn quân của HLV Park vẫn kết thúc giải đấu với chức vô địch.

Sang tới giải đấu cuối năm ngoái, tuyển Việt Nam tiếp tục có chiến thắng trước Lào và Malaysia nhưng tiếp tục bị cầm chân bởi Indonesia với tỉ số 0-0. Chính trận đấu này đã khiến đội bóng áo đỏ mất đi ngôi đầu bảng và thua Thái Lan ở bán kết giải đấu.

Sang tới AFF Cup 2022, lịch sử một lần nữa được lặp lại khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục để Singapore cầm hòa trên sân nhà của họ.

Không thể có được chiến thắng, Việt Nam cũng để tuột tấm vé sớm vào chơi tại bán kết. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần tập trung tối đa cho trận đấu cuối cùng gặp Myanmar trên sân nhà nếu như muốn đi tiếp vào vòng trong.

Trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1.

CĐV Đông Nam Á: 'Việt Nam chỉ có thể thắng khi có sự trợ giúp của trọng tài'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo