Quảng cáo

HLV Park không hài lòng với cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 01/01/2023 17:55 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận hòa nhọc của ĐT Việt Nam trước Singapore ở bảng B AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam đã chưa thể sớm giành vé đi tiếp vào bán kết khi bị Singapore cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ ba bảng B AFF Cup 2022. 

Đáng nói, ĐT Việt Nam nhập cuộc với đội hình có nhiều xáo trộn so với trận thắng Malaysia 3-0. HLV Park Hang Seo thay tới 8 vị trí đá chính chỉ giữ lại thủ môn Đặng Văn Lâm, trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Việc không sử dụng đội hình mạnh nhất khiến tuyển Việt Nam, dù vượt trội về thời gian kiểm soát bóng, gặp khó khăn trong việc tìm đường xuyên thủng hàng phòng ngự số đông của Singapore.

HLV Park nói gì khi ĐT Việt Nam bị Singapore cầm hòa?-238029
HLV Park phát biểu sau trận ĐT Việt Nam hòa Singapore (Ảnh: VFF)

HLV Park mở đầu cuộc họp báo với câu hỏi về khả năng thích ứng mặt cỏ nhân tạo của ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, chiến lược gia cũng bày tỏ sự không hài lòng.

"Không biết có phải vì sân cỏ nhân tạo nên các cầu thủ có nhiều động tác không tự nhiên lắm hay không. Chúng tôi còn một trận sân nhà nữa. Hôm nay, tôi xoay vòng cầu thủ nên chưa hài lòng lắm.

Chúng ta có 23 cầu thủ và không biết ai sẽ chấn thương, thẻ phạt lúc nào. 23 người đều là tuyển thủ và họ phải thi đấu hết mình, sẵn sàng cho mỗi trận đấu. Chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết thắng Myanmar", HLV Park nói.

Khi một phóng viên đặt câu hỏi vì sao bản thân ít khi thay đổi đội hình xuất phát, HLV Park phàn nàn: "Tôi cũng là người hay thay đội hình đó, các anh nên xem lại thống kê. Về trận Myanmar thì khi nào về Hà Nội thì chúng tôi tính tiếp".

Trực tiếp Việt Nam 0-0 Singapore: Bế tắc!-238009
ĐT Việt Nam hòa bế tắc Singapore

HLV Park Hang Seo đánh giá về màn trình diễn của Singapore và mặt sân cỏ nhân tạo: "Việc đánh giá về đối thủ thì không nên. Hôm nay, Singapore đã chơi tốt rồi. Sân nhân tạo không phải sân FIFA khuyến khích sử dụng vì dễ chấn thương. Theo quy định giải thì cũng có thể sử dụng nên tôi không ý kiến. Singapore đã quen thi đấu trên mặt sân này".

Phóng viên đặt câu hỏi về khả năng mất ngôi đầu bảng giống như AFF Cup 2020 sau trận hòa ở lượt thứ 3. HLV người Hàn Quốc trả lời ngắn gọn: "Không cần lo điều đó".

Chỉ có được 1 điểm trước Singapore, ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu bảng B AFF Cup 2022 với 7 điểm. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón đội đã bị loại Myanmar trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 3/1/2023.

Chủ nhà AFF Cup bất ngờ ra quy định gây khó dễ cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng