Quảng cáo

ĐT Việt Nam 'vừa mừng vừa lo' về sân Mỹ Đình ở AFF Cup

Thứ sáu, 30/12/2022 20:16 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam nhận thông báo về công tác chuẩn bị của sân Mỹ Đình trước thềm cuộc tiếp đón Myanmar ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi quan trọng 3-0 trước Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình để đòi lại ngôi đầu bảng B AFF Cup 2022 từ tay chính đối thủ này.

Dù thắng trận nhưng Việt Nam lại gây ấn tượng không tốt với bạn bè khu vực do chất lượng mặt sân Mỹ Đình bạc màu, nhiều chỗ cỏ cháy.

Bên cạnh đó, mặt sân cứng cũng tiềm ẩn nguy cơ chấn thương cho cả cầu thủ ĐT Việt Nam lẫn đội khách. Sau thắng lợi trước Malaysia, SVĐ Mỹ Đình trước mắt sẽ còn tổ chức một trận đấu nữa tại AFF Cup 2022 là cuộc tiếp đón Myanmar vào ngày 3/1/2023.

ĐT Việt Nam 'vừa mừng vừa lo' về sân Mỹ Đình ở AFF Cup 237610
SVĐ Mỹ Đình được cải tạo sau trận ĐT Việt Nam thắng Malaysia (Ảnh: Thu Nga)

Đây là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng bảng AFF Cup 2022, đồng thời là màn đọ sức đầu tiên trong năm mới. Do đó, sự chuẩn bị của SVĐ Mỹ Đình càng được chú trọng.

Được biết, công tác cải tạo sân phục vụ cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar ngay lập tức được tiến hành sau trận gặp Malaysia hôm 27/12.

Sáng 28/12, các công nhân của Khu liên hợp thể thao quốc gia đã bón phân, tưới nước đẫm cho cỏ. Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, do các trận cách xa nhau nên khi ĐT Việt Nam đấu xong tại sân Mỹ Đình, khu liên hợp thường cho nhổ hết cỏ, cắt rễ già.

ĐT Việt Nam 'vừa mừng vừa lo' về sân Mỹ Đình ở AFF Cup 237612
ĐT Việt Nam 'vừa mừng vừa lo' về sân Mỹ Đình ở AFF Cup 2022 (Ảnh: Thu Nga)

Còn lần này chỉ ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ đấu đội Myanmar nên mặt sân sẽ được lu, bổ sung cát để mặt sân Mỹ Đình đảm bảo độ phẳng phiu.

Một quan chức khu liên hợp cho biết: "Chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất để đảm bảo mặt sân Mỹ Đình đạt chất lượng đúng yêu cầu và ĐT Việt Nam hay đội nào đến đây thi đấu cũng thấy an tâm, hài lòng".

Đây là thông tin tạm thời làm yên tâm HLV Park Hang Seo và các học trò. Dẫu vậy, thời gian chuẩn bị ngắn ngày có thể khiến mặt sân Mỹ Đình giảm độ đảm bảo về chất lượng.

Nếu ĐT Việt Nam vào được bán kết và chung kết, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ được thi đấu lượt đi (hoặc lượt về) tại sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam hưởng thêm quyền lợi nhờ thay đổi mới tại AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng