Quảng cáo

Chủ nhà AFF Cup bất ngờ ra quy định gây khó dễ cho Việt Nam

Thứ sáu, 30/12/2022 16:00 PM (GMT+7)

Chủ nhà Singapore bất ngờ ra quy định khiến CĐV Việt Nam gặp khó khăn khi tới cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

19h30 ngày 30/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào chuyến làm khách trước Singapore ở lượt trận thứ ba bảng B AFF Cup 2022. Đều có được 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận, đội chiến thắng sẽ sớm giành tấm vé đi tiếp.

Việc phải thi đấu trên sân khách sẽ là bất lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo. Dẫu vậy, kiều bào tại Singapore và nhiều người hâm mộ ĐT Việt Nam đã lên đường tới quốc đảo sư tử để tiếp lửa "Những chiến binh Sao Vàng".

Dẫu vậy, chủ nhà Singapore lại vừa bất ngờ ra quy định mới gây khó dễ cho cổ động viên Việt Nam tới sân ủng hộ HLV Park Hang Seo và các học trò.

Chủ nhà AFF Cup bất ngờ ra quy định gây khó dễ cho Việt Nam 237787
Thông báo bằng tiếng Việt của LĐBĐ Singapore gây khó dễ cho CĐV Việt Nam (Ảnh: FAS)

Theo đó, ban tổ chức nước chủ nhà đang siết chặt các quy định an ninh. Tất cả các CĐV Việt Nam chỉ được ngồi trong khu vực của đội khách trên sân Jalan Besar, không được phép ngồi ở khu vực đội nhà dù sở hữu vé ở khu vực này.

Được biết, mọi khán giả vào sân Jalan Besar sẽ được kiểm tra căn cước. Những ai có thẻ căn cước Singapore mới được vào khu vực CĐV đội nhà. Người Việt Nam ngay cả khi có vé khu vực chủ nhà cũng sẽ bị mời ra khỏi sân.

Một năm trước, ở kỳ AFF Cup 2020 tổ chức tại Singapore, ĐT Việt Nam như được đá trên sân nhà khi có rất đông người hâm mộ đến sân Bishan để cổ vũ cho đội bóng quê hương. Để được vào sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam, rất nhiều kiều bào của chúng ta sẵn sàng xin nghỉ làm, lùng sục săn tìm vé vào sân.

Chủ nhà AFF Cup bất ngờ ra quy định gây khó dễ cho Việt Nam 237774
ĐT Việt Nam cũng sẽ gặp bất lợi trên mặt sân cỏ nhân tạo (Ảnh: VFF)

Thông tin từ một số bà con Việt Nam tại Singapore cho biết, quy định mới của chủ nhà AFF Cup như tiếng sét đánh vào khát khao của mọi người, vì rất ít người có thể kịp mua vé dành cho CĐV Việt Nam.

Sân Jalan Besar có sức chứa 6.000 chỗ ngồi nhưng vé mời đã chiếm đến 2.500, số lượng bán ra chỉ khoảng 3.500 vé. BTC sân Jalan Besar dành 8% số vé cho CĐV đội khách, tức chỉ khoảng 280 vé.

Không những vậy, ở lần tiếp đón ĐT Việt Nam này, Singapore sử dụng sân mặt cỏ nhân tạo, thay vì sân cỏ tự nhiên Bishan như AFF Cup 2020 năm ngoái. Điều này cũng là bất lợi cho Hùng Dũng và các đồng đội ở cuộc ọ sức tới đây.

ĐT Việt Nam 'vừa mừng vừa lo' về sân Mỹ Đình ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo