Quảng cáo

Liên tiếp tỏa sáng ở Lank FC, Huỳnh Như tiếp tục đón thêm tin vui

Thứ tư, 28/12/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong khoảng thời gian thi đấu tại Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như vừa nhận tin vui từ quê nhà.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 29/12 tới đây, cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc năm 2022 sẽ được diễn ra. Danh sách đề cử VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV người khuyết tật tiêu biểu toàn quốc đã được gửi tới những người có nhiệm vụ bình chọn.

Theo danh sách, bóng đá nữ Việt Nam đóng góp 3 cầu thủ là Trần Thị Thùy Trang, Phạm Hải Yến, Huỳnh Như. Bên cạnh đó, bóng đá nam cũng có sự xuất hiện của 3 gương mặt là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Quyết.

HLV trưởng Mai Đức Chung và HLV Park Hang Seo được đề cử ở hạng mục HLV tiêu biểu. Ngoài ra, danh sách đề cử VĐV tiêu biểu toàn quốc năm 2022 còn có các VĐV khác giành thành tích cao ở đấu trường quốc tế như: Lý Hoàng Nam (quần vợt), Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội) hay Nguyễn Thị Oanh (điền kinh),...

Sự xuất hiện của Huỳnh Như trong danh sách đề cử VĐV tiêu biểu thể thao Việt Nam 2022 là hoàn toàn xứng đáng. Năm 2022, chân sút quê Trà Vinh quyết định xuất ngoại và khoác áo một đội bóng ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Liên tiếp tỏa sáng ở Lank FC, Huỳnh Như tiếp tục đón tin vui từ Việt Nam 237137
Huỳnh Như được đề cử VĐV tiêu biểu toàn quốc năm 2022

Kể từ khi sang Lank FC, Huỳnh Như đã có tổng cộng 4 pha lập công và 2 kiến tạo. Nữ cầu thủ quê Trà Vinh thường xuyên được HLV trưởng trao cơ hội ra sân. Cô cũng cho thấy khả năng hòa nhập tốt với môi trường mới.

Trước đó, Huỳnh Như vinh dự lọt vào cuộc đua Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022. Cô được xem là ứng viên sáng giá cho danh hiệu này. Ngoài Huỳnh Như, danh sách đề cử Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022 còn có những cái tên như Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy, Phạm Hải Yến hay Nguyễn Thị Vạn,...

Theo dự kiến, Gala trao giải QBV Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức vào tháng 2/2023 tới. Nét mới của giải thưởng năm nay là yếu tố quốc tế, vì vậy những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Quang Hải hay Huỳnh Như vẫn đủ điều kiện để xuất hiện trong danh sách đề cử.

Huỳnh Như 'báo tin vui' cho NHM từ Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT