Quảng cáo

Huỳnh Như bất lực, Lank FC thua dễ đội bóng số 1 Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 18/12/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Lank FC đã không thể tạo nên bất ngờ trước Benfica và chấp nhận để thua với tỷ số 0-2 ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Chạm trán đội bóng rất mạnh là Benfica ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, Lank FC dù có lợi thế sân nhà nhưng chủ động chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu. Đây có thể là nguyên nhân khiến HLV trưởng của Lank FC cất Huỳnh Như trên băng ghế dự bị mà không phải đá chính.

Chiến thuật này có vẻ đã thành công khi Lank FC hạn chế được rất nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm bên phía Benfica. Trước đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, đội bóng của Huỳnh Như chỉ biết co cụm phòng ngự và nhường toàn bộ thế trận cho đối thủ đang đứng thứ 1 trên BXH.

Tuy nhiên lối đá phòng ngự này đã giúp Lank FC đứng vững cho đến khi hiệp 1 khép lại. Benfica dù có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Tuy nhiên việc luôn phải đuổi theo bóng cũng khiến cho thể lực của các cầu thủ Lank FC suy giảm đi ít nhiều.

Huỳnh Như dự bị, Lank FC thua dễ đội bóng số 1 Bồ Đào Nha 233363
Lank FC không thể tạo nên bất ngờ trước Benfica

Sang đến hiệp 2 thế trận không hề thay đổi khi Benfica vẫn tiếp tục đá nửa sân và khiến cho hàng phòng ngự của Lank FC phải khốn khổ. Không thể chống đỡ thêm, Lank FC đã nhận liên tiếp 2 bàn thua và người ghi bàn cho Benfica đều là ngôi sao chủ chốt Ana Vitória.

Như vậy Lank FC đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Benfica, qua đó dừng chân ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Đội bóng của Huỳnh Như chưa thể cải thiện được phong độ của mình khi đây đã là trận thua thứ 6 của đội bóng này ở 9 trận gần nhất.

Huỳnh Như nhận vai trò mới, trở thành ngôi sao 'toàn diện' của Lank FC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT