Quảng cáo

Huỳnh Như 'báo tin vui' cho NHM từ Bồ Đào Nha

Thứ sáu, 23/12/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như đang có những ngày tháng vô cùng thoải mái và vui vẻ bên đồng đội tại CLB Lank.

Nghe nội dung bài viết

Huỳnh Như hiện đang tận hưởng những ngày tháng vui vẻ tại CLB Lank FC. Kể từ khi sang Bồ Đào Nha thi đấu, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới cũng như các đồng đội.

Trên trang cá nhân facebook của mình, Huỳnh Như mới đây đã đăng tải hình ảnh bên người đồng đội tại CLB Lank trên sân tập. Có thể thấy, Huỳnh Như đang có buổi tập với đội bóng trước thềm trận đấu tiếp theo tại BPI diễn ra. Nữ tiền đạo ĐT Việt Nam viết: "Cô bạn Mê hi cô". Trước đó trên trang cá nhân Instagram của mình, Huỳnh Như cũng đăng tải hình ảnh kèm lời chúc mừng giáng sinh đến người hâm mộ.

320362693_1932626323795992_3468311337822673629_n
Huỳnh Như chụp ảnh cùng đồng đội (Ảnh: FBNV)

Phía bên dưới bài đăng, người thân và người hâm mộ cũng để lại nhiều lời nhắn nhủ và động viên tới nữ cầu thủ. Theo đó, kể từ khi sang thi đấu tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã ít nhiều có được thành công bước đầu cũng như sự tiến bộ thông qua từng trận đấu.

Hiện tại, Huỳnh Như đang tận hưởng chuỗi ngày nghỉ dài sau trận đấu cùng Benfica trên sân nhà tại cúp Quốc gia. Ở trận đấu đó, đội bóng của Huỳnh Như đã để thua với tỉ số 0-2. Tuy nhiên, đây là kết quả có thể chấp nhận được khi Benfica đang đứng số 1 trên BXH giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Ở trận đấu này, Huỳnh Như cũng không nằm trong danh sách đá chính. Trước đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, đội bóng của Huỳnh Như chỉ biết co cụm phòng ngự và nhường toàn bộ thế trận cho đối thủ đang đứng thứ 1 trên BXH.

Năm 2022, dù đã chuyển sang thi đấu trong màu áo CLB mới ở nước ngoài nhưng Huỳnh Như vẫn sáng cửa nhận danh hiệu "Quả bóng vàng". Cựu tiền đạo của CLB TP. HCM I đã có một năm thi đấu thành công, không chỉ ở cấp CLB mà còn trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Lank FC sẽ có trận đấu tiếp theo gặp đối thủ Amora vào ngày 8/1/2023.

Huỳnh Như vượt trội trong cuộc đua QBV 2022 sau thành công tại Lank FC

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT