Quảng cáo

Dortmund không hài lòng một điều về sân Mỹ Đình trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 19/10/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn làm việc của CLB Dortmund mới đây đã có chuyến khảo sát toàn diện SVĐ Mỹ Đình và sân tập trước thềm trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sau buổi làm việc cùng VFF và Next Media chiều 17/10, đoàn làm việc của CLB Borussia Dortmund (BVB) gồm ông Benedikt Scholz, Giám đốc quan hệ quốc tế và đối tác thương mại toàn cầu; bà Julia Farr, Trưởng khu vực châu Á Thái Bình Dương & Phát triển kinh doanh quốc tế mới; ông Thorsten Olk, Phó Trưởng ban An ninh CLB; bà Maike Vollmer Quản lý cấp cao Kinh doanh quốc tế mới và Điều phối tiếp thị có buổi khảo sát cơ sở vật chất và công tác chuẩn bị tại sân Mỹ Đình và một số địa điểm dự kiến trong lịch trình hoạt động của đội bóng nước Đức tại Việt Nam. Đi cùng đoàn BVB có bà Đỗ Phương Chi - Giám đốc bản quyền Next Media.

Theo đó, đại diện BVB tương đối hài lòng về sân Mỹ Đình hiện tại. Đoàn làm việc đội bóng Dortmund đã khảo sát phòng thay đồ, các phòng chức năng, phòng VIP và chất lượng mặt sân đá chính, sân tập. Về phần này, đại diện đội bóng tỏ đã khảo sát và đưa ra những yêu cầu, khuyến cáo để có thể đạt được chất lượng tốt nhất.

dortmund_4
Đoàn kiểm tra BVB tại SVĐ Mỹ Đình

Về mặt sân, đại diện BVB muốn mặt cỏ dày và mềm hơn và yêu cầu tưới nước liên tục trong thời gian tới. Đại diện sân Mỹ Đình khẳng định trong vòng 1 tháng tới các yêu cầu liên quan đến mặt sân từ BVB đều sẽ được giải quyết. Đội bóng nước Đức cũng muốn trang trí lại phòng thay đồ theo hướng đồng bộ thương hiệu của đội bóng này.

Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến vệ sinh cũng khiến các cán bộ chuyên môn của BVB chú ý. Họ chưa hài lòng với thực trạng hiện tại và mong muốn sân Mỹ Đình vệ sinh sạch sẽ trước trận đấu. Bên cạnh đó,  đại diện BVB rất hài lòng với các phương án đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ cũng như dự phòng cho các sự cố có thể xảy ra.

Sau khi khảo sát sân chính, đoàn BVB tới kiểm tra Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây sẽ là nơi diễn ra 3 buổi tập của đội bóng trước khi chạm trán tuyển Việt Nam vào tối 30/11 sắp tới. Có thể thấy, chất lượng mặt sân là yếu tố quan trọng hàng đầu mà BVB quan tâm. 

Về phía đội tuyển Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ có được đội hình mạnh nhất tham gia trận giao hữu. Trận đấu diễn ra ngày 30/11 ngay sau khi V-League 2022 kết thúc. 80% số vé được BTC bán online, 20% còn lại được BTC phân phối trực tiếp tới người hâm mộ.

Campuchia lên kế hoạch 'khủng', chỉ chờ bùng nổ tại SEA Games 32

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT