Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam nói lời 'có cánh' về Quang Hải và Pau FC

Thứ tư, 21/09/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ dành nhiều lời khen cho Quang Hải trước thềm trận đấu tại giải Tam hùng diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

"Tôi biết đội tuyển Việt Nam có một cầu thủ đang thi đấu tại giải hạng hai của Pháp. Việc thi đấu tại châu Âu không phải là điều dễ dàng đối với các cầu thủ châu Á. Đây là bước tiến rất tốt cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam", HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ dành lời khen ngợi cho Quang Hải trong buổi phỏng vấn trước thềm giải Tam hùng trưa 21/9.

Ngày 19/9, Quang Hải đã về Việt Nam để cùng hội quân cùng các đồng đội tại TP. HCM sau chuyến bay dài từ Pháp trở về. Sau chuỗi trận không mấy khởi sắc cùng Pau FC, hai trận đấu tại giải Tam hùng chắc chắn sẽ là những bước chuyển cần thiết giúp tiền vệ xuất sắc nhất Việt Nam lấy lại phong độ.

29012021-quang-hai-AFC-1
Quang Hải trở về cùng ĐT Việt Nam dự giải Tam hùng

Theo đó, đội bóng đến từ Nam Á đã hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc đấu với đội bóng áo đỏ trong một vài ngày sắp tới. Ông Stimac cho biết thêm, dù Việt Nam là một đối thủ đáng gờm nhưng Ấn Độ vẫn sẽ giành chiến thắng với tinh thần lạc quan và những cầu thủ trẻ.

"Chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch giải đấu, tuy nhiên sẽ cần rất nhiều yếu tố để có thể giành được chiến thắng. Rõ ràng, ĐT Việt Nam là một đội bóng rất mạnh, họ được chơi trên sân nhà và phong độ đang bay cao trong những năm trở lại đây. Đó là lí do vì sao họ nhận được nhiều sự yêu mến cũng như là ứng cử viên cho chức vô địch.

Nhưng ĐT Ấn Độ cũng sẽ thể hiện quyết tâm của mình với một dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng. Bằng một tinh thần lạc quan và chiến thuật hợp lí, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng", HLV Igor Stimac phát biểu. 

Trước thềm dẫn quân sang Việt Nam thi đấu, chiến lược gia người Croatia đã được LĐBĐ Ấn Độ gia hạn thêm hợp đồng cho tới hết VCK Asian Cup 2023. Đây cũng là lần thứ ba HLV Igor Stimac và AIFF kéo dài thỏa thuận kể từ năm 2019.

Tối 21/9, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu gặp ĐT Singapore ở lượt trận đầu tiên. Tới ngày 27/9, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán tuyển Ấn Độ. 

Bóng đá Ấn Độ tiếp tục có 'biến' trước thềm đấu ĐT Việt Nam

Highlights: U20 Indonesia 3-2 U20 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT