Quảng cáo

Người Ấn Độ 'đòi' sa thải HLV trưởng trước ngày đấu Việt Nam

Chủ nhật, 18/09/2022 16:31 PM (GMT+7)
A A+

HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ nhận nhiều chỉ trích về bản danh sách 24 cầu thủ sang Việt Nam dự giải giao hữu.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ấn Độ sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 20/9 để chuẩn bị cho giải Tam Hùng. Trước đó, HLV trưởng Igor Stimac của đội bóng Nam Á đã tung ra bản danh sách 24 cầu thủ tham dự giải đấu. Đáng chú ý, hai trụ cột bao gồm Pritam Kotal và Subhasish Bose đều vắng mặt trong danh sách.

Điều này đã khiến cho nhiều lãnh đạo và các cựu danh thủ của bóng đá Ấn Độ không khỏi ngạc nhiên. Ông Shyam Thapa - cựu Chủ tịch Ủy ban kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Ấn Độ, cho biết: "Không một cầu thủ nào đến từ Bengal trong đội tuyển quốc gia, đó là thực tế đáng buồn. Igor được toàn quyền lựa chọn cầu thủ cho đội tuyển. Các trợ lý của ông ấy cũng có trách nhiệm thông báo nếu họ thấy một cầu thủ giỏi. Tôi không biết liệu quy trình này đã được tuân theo hay chưa".

photo-2-1663417849260536553492
HLV Igor Stimac không triệu tập nhiều cái tên kỳ cựu đấu Việt Nam

Không chỉ riêng ông Shyam Thapa, hai cựu đội trưởng lừng danh của ĐT Ấn Độ là Bhaskar Gangopadhyay thậm chí bày tỏ sự tức giận với bản danh sách 24 cầu thủ tham dự. Bhaskar Gangopadhyay còn tỏ ra nghi ngờ năng lực của HLV người Croatia và muốn vị chiến lược gia này bị sa thải.

"Tôi không tìm ra lý do gì để không giữ lại hai hậu vệ dày dặn kinh nghiệm như Pritam và Subhasish. Những người được gọi lên thay họ liệu có thật sự tốt? Tôi có những nghi ngờ của riêng mình".

"Huấn luyện viên Igor đã ở Croatia trước đó và ông ấy thậm chí còn không xem trận đấu nào. Vậy ông ấy lựa chọn cầu thủ theo tiêu chí nào. Đội tuyển quốc gia không thể thiếu Pritam và Subhasish. Các thành viên của liên đoàn nên chất vấn huấn luyện viên về việc lựa chọn cầu thủ. Tôi không có niềm tin vào Igor. Ông ấy nên bị sa thải", Bhaskar chia sẻ.

Lý giải trước truyền thông về bản danh sách, HLV Igor thông báo rằng Laxmikant Kattimani, Prabhsukhan Gill, Rahul Bheke, Suresh Singh và Rahim Ali không thể thi đấu vì chấn thương, nhưng ông không giải thích vì sao không gọi Pritam và Subhasish.

Hôm nay 18/9, các cầu thủ có tên trong danh sách của tuyển Ấn Độ sẽ hội quân và tập luyện cùng nhau. Trước ngày sang Việt Nam, HLV Igor Stimac sẽ loại bớt một cầu thủ.

Về phía tuyển Việt Nam, các cầu thủ đã chính thức hội quân ngày 17/9 tại TP. HCM và có buổi tập đầu tiên cùng ngày. Chiều 18/9, Quang Hải cũng đã chính thức rời Pau FC để về hội quân cùng đồng đội sau chiến thắng trước Valenciennes.

HLV Park Hang Seo muốn gặp đối thủ mạnh hơn ở FIFA Days

VIDEO: Những chia sẻ của HLV Park Hang Seo về ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT