Quảng cáo

Quang Hải rời Pau FC trở về Việt Nam

Chủ nhật, 18/09/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đá xong trận ở Ligue 2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên máy bay để trở về Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải vừa cùng Pau FC trải qua trận thắng trước Valenciennes. Sau trận đấu ở vòng 9 Ligue 2, cầu thủ người Đông Anh đã bay về Việt Nam để hội quân cùng ĐTQG.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Hải đã chia sẻ hình ảnh anh ngồi trên máy bay cùng biểu tượng cờ Việt Nam. Đây là động thái khẳng định quyết tâm của Quang Hải ở đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã điền tên Quang Hải vào bản danh sách tập trung ĐTQG dịp FIFA Days. Các chiến binh Sao vàng dự giải Tam hùng trên sân Thống Nhất cùng với ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore.

Cầu thủ quê Đông Anh sẽ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất vào tối ngày 19/9 tới. Quang Hải tới gặp HLV Park Hang Seo trước khi bước vào buổi tập cùng đồng đội.

Quang Hải rời Pau FC trở về Việt Nam 189248
Quang Hải trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam

Ngoài Quang Hải, ĐT Việt Nam cũng có 2 cầu thủ tập trung muộn là Nguyễn Thành Chung và Khuất Văn Khang. Thành Chung vừa cùng gia đình đón con đầu lòng. Trong khi đó, Khuất Văn Khang sẽ có mặt ngay sau khi kết thúc trận gặp U20 Indonesia ở vòng loại U20 châu Á 2023.

Trong ngày đầu tập trung, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ rằng ông muốn có Quang Hải cho AFF Cup 2022. Tuy nhiên, Pau FC có quyền không nhả người do AFF Cup không phải giải đấu hệ thống thi đấu chính thức của FIFA.

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ rằng: "Theo tôi biết, dựa trên hợp đồng giữa Pau FC và Quang Hải, họ sẽ không để cậu ấy về thi đấu AFF Cup. VFF chưa làm việc nhiều với CLB Pau và cần tích cực hơn nữa.

Ở đợt này, khi Quang Hải về nước, tôi sẽ trao đổi với cậu ấy xem nguyện vọng như thế nào. Và vấn đề nằm ở khâu thuyết phục của VFF với CLB Pau chứ không phải Quang Hải muốn về là được".

Ở AFF Cup 2021, Quang Hải là nhân tố rất quan trọng trong lối chơi mà HLV Park xây dựng. Tuy nhiên, chúng ta đã để lỡ chức vô địch. Vì thế, NHM đang kỳ vọng vào việc tuyển Việt Nam đòi lại ngôi vương từ tay đại kình địch Thái Lan.

HLV Pau FC 'dằn mặt' học trò trước ngày Quang Hải về Việt Nam

HIGHLIGHT Việt Nam 0-2 Thái Lan (Nguồn: Dougot)
Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT