Quảng cáo

Thi đấu như diễn hài, ‘người đội trưởng vĩ đại’ của MU bị CĐV Anh ‘tấn công’

Thứ ba, 27/09/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng của MU, Harry Maguire bị NHM đội tuyển Anh la ó khi liên tục mắc phải những lỗi ngớ ngẩn trong trận đấu với Đức.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 27/9, đội tuyển Anh có cuộc tiếp đón Đức trên sân nhà Wembley tại lượt trận cuối League A – Nations League 2022/23. Kết quả, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 3-3.

Đáng chú, trong màn so tài trên, dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng Maguire lại tiếp tục trở thành tâm điểm khi gián tiếp tặng cho đối thủ 2 bàn thắng.

Thi đấu như diễn hài, ‘người đội trưởng mẫu mực’ của MU bị CĐV Anh ‘tấn công’ 193655
Maguire mắc hai lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội tuyển Anh trong trận đấu với Đức (Ảnh: Internet)

Trong ngày mà HLV Gareth Southgate xếp trung vệ đội trưởng MU vào đội hình xuất phát của tuyển Anh, các CĐV đã tỏ ra hết sức phẫn nộ khi liên tục huýt sáo, la ó và dành cho cầu thủ sinh năm 1993 này những lời miệt thị. Có lẽ điều này đã phần nào đó ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Maguire và khiến anh liên tiếp mắc lỗi cơ bản.

Phút 51, cầu thủ thuộc biên chế MU có pha chuyền bóng vào chân của Musiala. Ngay lập tức sao trẻ của Bayern Munich đã đột phá thẳng vào vòng cấm buộc Maguire phải phạm lỗi khiến tuyển Anh phải chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Gundogan không mắc sai lầm nào để mở tỷ số.

Thi đấu như diễn hài, ‘người đội trưởng mẫu mực’ của MU bị CĐV Anh ‘tấn công’ 193657
Maguire đã không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

16 phút sau, trung vệ sinh năm 1993 lại mắc sai lầm khi anh không chịu áp sát Kai Havertz. Nhờ vậy, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea mới có thời gian và khoảng trống để thực hiện cú cứa lòng chân trái từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ thành Nick Pope.

Ngay sau màn thể hiện thảm họa trên sân Wembley, đã có rất nhiều CĐV tỏ ra tức giận và buông lời xúc phạm tuyển thủ Anh. “Thôi, có lẽ sự nghiệp của Maguire sẽ chấm dứt tại đây”, một người viết.

Thi đấu như diễn hài, ‘người đội trưởng mẫu mực’ của MU bị CĐV Anh ‘tấn công’ 193658
Maguire bị chính các CĐV Anh tấn công vì thi đấu không tốt (Ảnh: Internet)

Một tài khoản khác tỏ ra gay gắt hơn: "Tôi không hiểu sao Maguire luôn thích diễn hài như vậy. Anh ta đúng là con lừa. Cứ đá kiểu này thì anh ta xứng đáng ngồi dự bị vĩnh viễn ở MU”. "Maguire đã mắc lỗi khiến đội tuyển Anh phải nhận 2 bàn thua. Anh ta có lẽ hợp diễn hài hơn là làm cầu thủ bóng đá", người khác bày tỏ. 

‘Tai bay vạ gió’, Roberto Carlos bất ngờ ‘gánh tội’ cực nặng vì lý do không tưởng

Cả châu Âu ‘toát mồ hôi’ chỉ sau một câu nói của Messi

Tình huống chạy chỗ đánh đầu của Maguire vào lưới Thụy Điển 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT