Quảng cáo

Cả châu Âu ‘toát mồ hôi’ chỉ sau một câu nói của Messi

Thứ hai, 26/09/2022 20:06 PM (GMT+7)

Lionel Messi khẳng định anh sẽ thi đấu nỗ lực hết sức trong màu áo CLB để chuẩn bị hướng tới VCK World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 24/9, trong một chia sẻ với truyền thông, Lionel Messi đã có những tiết lộ khá bất ngờ về mùa giải anh cho là tồi tệ nhất của mình.

“Như đã nói, năm ngoái là thời điểm tồi tệ nhất với tôi khi tôi không thể tìm lại được chính mình. Nhưng mùa giải này thì khác. Tôi khởi đầu với suy nghĩ tích cực hơn, thích nghi tốt với CLB, với phòng thay đồ, với trận đấu và với các đồng đội. Sự thật là tôi cảm thấy rất tốt và thích thú khi trở lại”, Messi chia sẻ.

Cả châu Âu ‘toát mồ hôi’ chỉ sau một câu nói của Messi 193465
Messi đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay khi ghi được 6 bàn và có 8 kiến tạo cho PSG (Ảnh: Getty)

Quả thực, siêu sao 34 tuổi đang khởi đầu mùa giải 2022/23 đầy ấn tượng khi anh góp công vào 14 bàn thắng (6 bàn và 8 kiến tạo) sau 11 trận cho PSG trên mọi đấu trường. Mới nhất, khi trở về đội tuyển quốc gia Argentina, anh cũng lập 1 cú đúp vào lưới Honduras. “Tôi cảm thấy khá tốt. Nhiều thứ đã thay đổi so với năm ngoái và tôi biết mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy”, M10 cho biết.

Kỳ World Cup 2022 là lần thứ 5 chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tại giải đấu lần này, Argentina đang có phong độ cực cao khi bất bại trong 34 trận liên tiếp. Đồng thời, họ cũng được đánh giá là trong những ứng viên tiềm năng nhất cho chiếc cúp vàng danh giá.

Cả châu Âu ‘toát mồ hôi’ chỉ sau một câu nói của Messi 193466
Messi thể hiện quyết tâm giúp đội tuyển Argentina giành chức vô địch World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Để hướng tới World Cup 2022, trong chia sẻ của mình, Messi cho biết anh sẽ nỗ lực để chơi tốt nhất có thể trong màu áo CLB. Có lẽ chỉ với câu nói này cũng đã đủ để khiến các đội bóng ở châu Âu “lạnh gáy”. Từ trước tới nay, chân sút người Argentina được biết tới là người khá khiêm tốn và ít khi đưa ra những thông điệp quá hùng hồn. Nhưng sau phát biểu này có thể thấy anh đang quyết tâm tới độ nào.

Cả châu Âu ‘toát mồ hôi’ chỉ sau một câu nói của Messi 193467
Messi được ví là "linh hồn" trong lối chơi của đội tuyển Argentina (Ảnh: Getty)

“Tôi rất háo hức, vui mừng và cũng có một chút lo lắng trước khi giải đấu tới. Tuy nhiên, tôi cũng đang rất bình tĩnh vì tôi biết vẫn còn thời gian để chuẩn bị. Tôi phải thi đấu tốt nhất có thể ở CLB của mình và duy trì nó khi giải đấu diễn ra. Argentina có một đội bóng tuyệt vời, một tập thể tuyệt vời, World Cup rất đặc biệt và đội phải tiến từng bước một”, Messi tuyên bố. 

Phi vụ mua De Jong của MU coi như xong

Không cần ‘đốt tiền tấn’, MU cũng đã có cho riêng mình một ‘Bellingham’

Màn trình diễn siêu hạng của Messi trong trận đấu với Honduras 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT