Quảng cáo

Phi vụ mua De Jong của MU coi như xong

Thứ hai, 26/09/2022 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Frenkie de Jong sẽ gia hạn hợp đồng với Barcelona trong thời gian tới và MU chính thức hết cơ hội sở hữu tiền vệ người Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Trong Hè 2022, MU đã “điên cuồng” theo đuổi thương vụ Frenkie de Jong. Đội chủ sân Old Trafford có thời điểm đã chồng lên bàn đàm phán 85 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, sau cùng De Jong vẫn là người của Barcelona và “gã nhà giàu” nước Anh cũng phải tìm đến mục tiêu khác.

de-jong-1
De Jong chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona (Ảnh: Internet)

Dù chưa có được tiền vệ sinh năm 1997 nhưng MU vẫn luôn xem anh là mục tiêu chuyển nhượng số một và sẽ tiếp tục theo đuổi cựu sao Ajax trong phiên chợ Đông sắp tới. Nhưng mới đây, MU đã nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi cầu thủ khiến họ “lên cơn sốt” trong cả mùa Hè đang chuẩn bị có gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Cụ thể, theo tờ AS, De Jong và đội chủ sân Nou Camp đang đàm phán để giảm lương và đôi bên đã dần tìm được tiếng nói chung. Theo đó, khả năng cao anh sẽ ở lại Barca trong khoảng 3 năm tới. Điều này đồng nghĩa, HLV Ten Hag phải tạm gác ý định đưa cậu học trò cũ về sân Old Trafford lại.

Phi vụ mua De Jong của MU coi như xong 193038
Ở mùa giải năm nay, De Jong không được HLV Xavi sử dụng quá nhiều (Ảnh: Internet)

HLV Xavi được cho là người có ảnh hưởng lớn trong việc thuyết phục De Jong giảm lương và gia hạn hợp đồng với Barcelona. Trước đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng chưa hề có ý định để cậu học trò ra đi và tiền vệ 25 tuổi cũng không muốn rời đội bóng mơ ước từ ngày nhỏ của mình.

“Tôi chưa bao giờ có ý định rời Barcelona dù chỉ 1 giây và đây là lý do tại sao tôi luôn giữ bình tĩnh trong suốt cả mùa Hè 2022. Câu lạc bộ có ý tưởng của riêng mình và tôi cũng có suy nghĩ riêng của tôi, đôi khi điều này lại xung đột lẫn nhau. Nhưng đến thời điểm này mọi chuyển đã ổn”, Frenkie nói.

Phi vụ mua De Jong của MU coi như xong 193040
De Jong nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Barcelona trong vòng ít năm tới (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải năm nay, De Jong không được HLV Xavi sử dụng quá nhiều. Tuy nhiên, trong tương lai khi Sergio Busquets ra đi (có thể là cuối mùa giải 2022-2023) thì vị trí của anh ở sân Nou Camp sẽ được đảm bảo.

Không cần ‘đốt tiền tấn’, MU cũng đã có cho riêng mình một ‘Bellingham’

Phi vụ không tưởng, Liverpool đổi ‘công thần’ lấy ‘quả bom xịt’ của MU

Những khoảnh khắc đép nhất của De Jong trong màu áo Barcelona 
Author Thethao247.vn Lê Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo