Quảng cáo

Lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở

Thứ ba, 04/10/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona chạm trán Inter Milan hay các đội bóng lớn dễ thở là tâm điểm của lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2022-2023.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu C1 hôm nay 4/10

Man City vs Copenhagen: Không cùng đẳng cấp

Man City đang phô diễn sức mạnh ở mùa giải năm nay khi bất bại trong 10 trận trên hai đấu trường lớn nhất là Ngoại hạng Anh (8 trận) và Champions (2 trận). Lúc này, The Citizen được xem là một trong những đội bóng toàn diện bậc nhất ở châu Âu.

Việc chỉ phải tiếp đón một Copenhagen nhỏ bé trên sân Etihad có lẽ sẽ không phải là vấn đề đối với thầy trò HLV Pep Guardiola. Theo nhiều ý kiến, đội bóng nhỏ bé đến từ Đan Mạch sẽ khó thoát khỏi cảnh trở thành “bia tập bắn” cho Haaland cùng các đồng đội.

Nhận định lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở 196674
Man City được đánh giá là đội bóng toàn diện bậc nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Benfica vs PSG: Nối dài mạch thắng

PSG đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 10 chiến thắng. Sự thay đổi lớn nhất của “Gã nhà giàu” nước Pháp ở mùa này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ ba Messi – Neymar – Mbappe, đây cũng là “mũi đinh ba” đáng sợ nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại.

Bên kia sân, Benfica đang gây ra bất ngờ tại bảng F khi toàn thắng sau 2 lượt trận, họ  đánh bại cả Juventus và Maccabi. Rõ ràng đây là một ưu thế lớn của đội bóng Bồ Đào Nha trong việc cạnh tranh vé đi tiếp. Dẫu vậy, điều này không có nghĩa là họ sẽ đủ sức để ngăn cản một PSG đang băng băng tiến về đích. Với lợi thế sân nhà cùng sự tự tin, mục tiêu 1 điểm giữ lại 1 điểm có lẽ sẽ phù hợp hơn với Benfica trong cuộc tiếp đón đội bóng đến từ nước Pháp.

Nhận định lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở 196676
PSG đang sở hữu bộ ba đáng sợ nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

Sevilla vs Dortmund: Cuộc chiến vì ngôi nhì bảng

Sevilla đang thi đấu không được tốt tại vòng bảng Champions League 2022/23 khi mới chỉ có được 1 điểm sau 2 trận. Đáng nói, mới nhất họ bị đội bóng được xem là lót đường ở bảng G cầm chân với tỷ số 0-0, đây có lẽ là thành tích không xứng với tầm vóc của đại diện Tây Ban Nha.

Bên kia sân, Dortmund dù mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận những rõ ràng đây là kết quả có thể chấp nhận được. Ở trận đấu mới nhất, dù phải làm khách trước Man City nhưng đại diện Bundesliga đã khiến đội bóng nước Anh toát mồ hôi và nếu may mắn hơn họ đã có thể ra về với 1 điểm. Tới đây dù phải làm khách nhưng Bellingham cùng toàn đội vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ về khả năng giành chiến thắng.

Nhận định lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở 196678
Dortmund đang có những màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa (Ảnh: Getty)

Real Madrid vs Shakhtar Donetsk: Tiếp đà hưng phấn

Real vẫn đang băng băng tiến về đích ở mùa giải năm nay khi liên tiếp có được những chiến thắng. Tại Champions League, “kền kền trắng” đang toàn thắng sau 2 lượt trận, ghi 5 bàn và không để thủng lưới. Với phong độ hiện tại cùng việc được chơi trên sân nhà, có lẽ mục tiêu giành 3 điểm tiếp theo sẽ không phải là điều gì quá khó khăn với Benzema cùng các đồng đội.

Bên kia chiến tuyến, Shakhtar Donetsk cũng đang chơi khá ấn tượng khi có 4 điểm sau 3 trận và đứng nhì bảng F. Đây chính là lợi thế cực lớn của Shakhtar trong cuộc đua giành vé vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, tới đây họ sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải làm khách trên sân của Real. Với thực lực hiện tại, nhiệm vụ giành 1 điểm sẽ là khả thi nhất đối với họ.

Nhận định lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở 196679
Real Madrid vẫn được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League 2022/23 (Ảnh: Getty)

Juventus vs Maccabi Haifa: Vượt qua khủng hoảng

Juventus đang thi đấu sa sút ở mùa giải năm nay khi không có được phong độ tốt ở cả hai đấu trường là Serie A và Champions League. Tính riêng ở Cúp châu Âu, “Lão bà” vẫn chưa có được bất kỳ điểm số nào sau 2 lượt trận. Với thực lực hiện tại, đây là điều rất khó chấp nhận với họ.

Tới đây, đội bóng nước Ý sẽ được chơi trên trên sân nhà để tiếp đón một Maccabi Haifa nhỏ bé. Tuy vậy, nếu thi đấu thiếu cẩn trọng, họ vẫn hoàn toàn có khả năng mất điểm trước đối thủ này.

Nhận định lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở 196685
Juventus đang sa sút ở mùa giải năm nay (Ảnh: Internet)

Chelsea vs Milan: Thay tướng đổi vận

Chelsea đang sa sút ở mùa giải năm nay và điều này dẫn đến việc HLV Thomas Tuchel bị sa thải. Và có vẻ như vận của họ đã đổi khi vừa có chiến thắng trước Palace tại Ngoại hạng Anh. Với tinh thần đang lên, “The Blues” được kỳ vọng sẽ có chiến thắng trước AC Milan tại lượt trận thứ 3 Champions League.

Bên kia sân, đại diện Italia đang dẫn đầu tại bảng E với 4 điểm sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc họ đã an toàn trong việc giành vé đi tiếp. Tới đây, đội bóng thành Milan sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Chelsea, nếu vượt qua được thử thách này, con đường vào vòng 16 đội của họ sẽ bằng phẳng hơn đôi chút.

Nhận định lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở 196686
Chelsea đang sa sút trong thời gian gần đây (Ảnh: Getty)

Frankfurt vs Tottenham: Vượt qua khó khăn

Sau khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Marseille với tỷ số 2-0 trên sân nhà, Tottenham bất ngờ để thua 0-2 trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Sporting Lisbon. Điều này khiến cho họ bị đẩy xuống vị trí thứ 3. Tuy nhiên, với thực lực hiện tại, “Gà trống” vẫn được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi nhất bảng D. Tuy nhiên, để làm được điều đó, trước tiên họ phải vượt qua được Frankfurt.

Bên kia sân, Frankfurt đang nổi lên là một đội bóng có cách chơi đầy khó chịu. Sức mạnh của đại diện nước Đức đến từ tính kỷ luật, sự đoàn kết và tinh thần không chịu bỏ cuộc. Dù có phần lép vế so với Tottenham nhưng chắc chắn với những gì đang thể hiện cùng lợi thế sân nhà, Pellegrini cùng các đồng đội vẫn được đánh giá cao về khả năng giành điểm.

Nhận định lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở 196687
Tottenham được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi nhất bảng D (Ảnh: Getty)

Liverpool vs Rangers: Không cùng đẳng cấp

Liverpool đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn khi họ liên tục phải nhận về các kết quả thất vọng. Dù mới chỉ trải qua những vòng đầu đầu tiên nhưng nhiều người cho rằng, đây sẽ là một mùa giải thất bại của “The Kop”. Tại Champions League, đoàn quân của HLV Klopp đã nhận trận thua muối mặt 1-4 trước Napoli và bị đẩy xuống thứ 3 bảng A.

Bên kia sân, Rangers đang bị xem là đội bóng lót đường và những gì đã thể hiện sau 2 lượt trận cũng đã đủ để nói lên điều đó. Trong hai trận đấu với Napoli và Ajax, đội bóng Scotland đã để thủng lưới tới 7 lần và chưa ghi được bàn thắng nào. Với hành trang như hiện tại, có lẽ sẽ rất khó để “The Gers” làm nên chuyện trong chuyến hành quân đến sân Anfield.

Nhận định lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở 196696
Liverpool đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn kể từ đầu mùa giải (Ảnh: Getty)

Inter Milan vs Barcelona: Mục tiêu khó của Barca

Inter Milan đang thi đấu bất ổn ở mùa giải năm nay khi họ thắng 5 và hòa 5 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đây là thành tích khó chấp nhận đối với họ. Điều cũng ảnh hưởng khá lớn tới việc cạnh tranh vé đi tiếp tại Champions League của đại diện Italia.

Trong khi đó, ở phía đối diện, Barcelona lại đang có một mùa giải bùng nổ, ngoại trừ trận thua trước Bayern Munich. Với phong độ hiện tại, có lẽ việc lấy 3 điểm ngay trên sân Inter Milan cũng phải là nhiệm vụ bất khả thi với thầy trò HLV Xavi. Ngoài ra, cũng cần nhớ rằng, trong 11 lần gặp Inter, đội chủ sân Nou Camp đã có tới 7 chiến thắng, 3 hòa và chỉ thua 1 lần. Đây chính là điểm tựa để Lewandowski cùng các đồng đội nối dài mạch trận ấn tượng trước đối thủ.

Nhận định lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở 196739
Barcelona đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Bayern vs Viktoria: Đẳng cấp chênh lệch

Không giống với những gì đang thể hiện tại Bundesliga, Bayern Munich thi đấu rất ổn định tại Champions League. Sau khi thắng dễ Inter Milan 2-0 ở lượt trận mở màn, “Hùm xám” tiếp tục có màn thị uy sức mạnh bằng việc hạ Barcelona cũng với tỷ số tương tự.

Bên kia sân, dù rất nỗ lực nhưng Viktoria Plzen vẫn không thể thoát khỏi những trận thua. Sau 2 lượt trận đầu, Viktoria Plzen chưa có điểm nào, thủng lưới 7 lần. Với những gì đã thể hiện, ít ai tin họ có thể tạo ra bất ngờ trên đất Đức, đặc biệt trong bối cảnh Bayern Munich rất muốn nhanh chóng dành vé đi tiếp tại C1 để dồn sức cho cuộc chiến tại Bundesliga. 

Nhận định lượt 3 vòng bảng Cúp C1: Tâm điểm Inter vs Barca, ‘ông lớn’ dễ thở 196740
Bayern Munich thi đấu không tốt ở Bundesliga 2022/23 (Ảnh: Internet)

Lịch thi đấu lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C1

Thời gian

Đội nhàTỷ sốĐội khách

23:45

04/10

Bayern Munich? - ?Viktoria Plzen
Marseille? - ?Sporting Lisbon

02:00

05/10

Liverpool? - ?Rangers
Ajax? - ?Napoli
Porto? - ?Bayer Leverkusen
Club Brugge? - ?Atletico Madrid
Inter Milan? - ?Barcelona
Eintracht Frankfurt? - ?Tottenham Hotspur

23:45

05/10

Salzburg? - ?Dinamo Zagreb
RB Leipzig? - ?Celtic

02:00

06/10

Chelsea? - ?AC Milan
Real Madrid? - ?Shakhtar Donetsk
Manchester City? - ?FC Copenhagen
Sevilla? - ?Borussia Dortmund
Juventus? - ?Maccabi Haifa
Benfica? - ?PSG

Danh tính ‘bốn tội đồ’ khiến MU thua thảm tại derby Manchester

Nhà không còn là nơi để về, đã đến lúc Ronaldo rời Old Trafford

Author Thethao247.vn Lê Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo