Quảng cáo

‘Người chơi hệ tâm linh’ của Liverpool bị chê vì đem lại điềm gở cho ‘nhà mới’

Thứ ba, 13/09/2022 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Liverpool, Divock Origi bị chê là tân binh tệ nhất năm của Serie A dù mới chỉ được ra sân 4 lần cho AC Milan.

Nghe nội dung bài viết

Divock Origi là một cầu thủ rất đặc biệt khi anh còn thi đấu cho Liverpool. Dù không ghi quá nhiều bàn thắng cho đội chủ sân Anfield (41 bàn sau 175 trận trong 8 năm) nhưng anh lại thường có những pha lập công cực kỳ quan trọng và góp công giúp “The Red” giành 1 chức vô địch Champions League cùng 1 Ngoại hạng Anh.

gettyimages-1240666380-612x612
Origi dù không ghi quá nhiều bàn thắng trong màu áo Liverpool nhưng các pha lập công của anh thường rất quan trọng (Ảnh: Getty)

Trước sự may mắn của tiền đạo người Bỉ mỗi khi được tung vào sân, NHM “Lữ đoàn đỏ” đã vui vẻ gọi anh với biệt danh “Người chơi hệ tâm linh” hay “Huyền thoại Liverpool”.

Tuy nhiên, trong Hè 2022, Origi đã quyết định chia tay “The Kop” để gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc đến Serie A chơi bóng được đánh giá là quyết định sáng suốt của anh và thậm chí tại San Siro chân sút sinh năm 1995 là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất.

‘Người chơi hệ tâm linh’ của Liverpool bị chê vì đem lại điềm gở cho ‘nhà mới’ 186696
Origi chưa đá chính trận nào kể từ khi gia nhập AC Milan vào Hè 2022 (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, chỉ sau 4 tuần chuyển đến “nhà mới”, cựu sao Liverpool đã bị đánh giá là bản hợp đồng tệ nhất năm của Serie A. 4 lần ra sân của Origi đều xuất từ ghế dự bị và anh cũng chưa ghi được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan.

Trước màn thể hiện mờ nhạt của Origi, nhà báo địa phương Alvise Cagnazzo đánh giá: “Giờ đây không cần tranh cãi đâu là bản hợp đồng tệ nhất năm nay của Serie A nữa, vị trí này chắc chắn thuộc về Divock Origi. Rời Liverpool để tìm chỗ đứng ở một đội bóng mới nhưng những gì mà tiền đạo 27 tuổi mang lại chỉ có thể gọi là thảm họa.

‘Người chơi hệ tâm linh’ của Liverpool bị chê vì đem lại điềm gở cho ‘nhà mới’ 186697
Mới chỉ gia nhập AC Milan 4 tuần nhưng Origi đã bị chê là tân binh tệ nhất mùa của Serie A (Ảnh: Getty)

Thay vì gây ấn tượng bằng các bàn thắng thì Origi lại chỉ xoay quanh những ca chấn thương và điều không mắn cho đội bóng. Ở tuổi 27, bất cứ cầu thủ nào, đặc biệt là tiền đạo, phải ở đỉnh cao phong độ. Nhưng Origi dường như đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Ở Ngoại hạng Anh, Origi ghi được 22 bàn và 10 kiến tạo trong 107 trận. Nhưng tại Ý, theo tôi con số thậm chí có thể tệ hơn, giống thông số của một tiền vệ thay vì tiền đạo”.

Không ‘nhả đạn’ liên tục nhưng Messi vẫn khiến Ronaldo phải ngước nhìn

Lộ chi tiết cho thấy Mbappe vẫn chưa thể thoát khỏi mác ‘tài năng trẻ’

HLV Klopp khen Origi là huyền thoại của Liverpool 
Author Thethao247.vn Lê Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT