Quảng cáo

Bị thua bởi chính niềm tự hào, HLV Klopp chỉ ra trận đấu kinh hoàng nhất từ khi đến Liverpool

Thứ ba, 13/09/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp cho rằng phòng ngự luôn là niềm tự hào của ông kể từ khi dẫn dắt Liverpool nhưng mới đây đội bóng của ông đã thua bởi chính điều này.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang thi đấu thiếu ổn định kể từ đầu mùa. Tại Ngoại hạng Anh, “Lữ đoàn đỏ” mới chỉ có được 9 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu, điều này không đáp ứng được so với mục tiêu mà họ đặt ra.

Trong khi đó, tại sân chơi Champions League, “The Kop” đã để thua muối mặt 1-4 trước Napoli ở trận ra quân. Cần biết rằng, chỉ mới 5 tháng trước họ đã vào đến trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất châu Âu dành cho cấp CLB.

klopp
HLV Jurgen Klopp cho rằng trận thua 1-4 trước Napoli trong trận khai màn Champions League chính là kết quả tồi tệ nhất ông từng nhận kể từ khi dẫn dắt Liverpool (Ảnh: Getty)

Trong phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận kể từ khi đến làm HLV của Liverpool ông đã nhận nhiều trận thua đậm nhưng thảm bại trên trên sân Estadio Diego Armando Maradona chính là kết quả tồi tệ nhất mà ông từng trải qua.

Kể từ thời điểm đó đến nay, tôi đã xem đi xem lại rất nhiều lần về trận đấu, nó thực sự tệ hại ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi cũng đã cho cầu thủ xem lại các tình huống. Họ biết, nhưng tôi muốn cho họ nhìn thấy nó một lần nữa, nó thực sự rõ ràng. Đó là trận đấu tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua ở Liverpool.

Bị thua bởi chính niềm tự hào, HLV Klopp chỉ ra trận đấu kinh hoàng nhất từ khi đến  Liverpool 186514
Hàng phòng ngự của Liverpool chơi như mơ ngủ trong trận đấu với Napoli tại lượt trận ra quân Champions League 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Chúng tôi từng có nhiều kết quả không tốt và có lẽ ai cũng nhớ trận thua 2-7 trước Aston Villa và một số trận đấu khác. Nhưng trong những trận đấu này tôi vẫn thấy có một số điểm sáng. Còn ở trận thua Napoli thì chẳng có gì cả.

Tôi luôn tự hào về khả năng phòng ngự và mọi thứ chúng tôi bắt đầu đều được xây dựng dựa trên hàng phòng ngự thực sự chắc chắn, nếu không muốn nói là hoàn hảo. Đó là nơi tất cả bắt đầu. Nhưng giờ đây đó chính là những gì chúng tôi cần khắc phục”, HLV Klopp kể trong sự thất vọng.

Bị thua bởi chính niềm tự hào, HLV Klopp chỉ ra trận đấu kinh hoàng nhất từ khi đến  Liverpool 186515
Darwin Nunez thi đấu thiếu ấn tượng kể từ khi khoác áo Liverpool (Ảnh: Getty)

Theo kế hoạch, rạng sáng 14/9, Liverpool sẽ có trận đấu thứ 2 tại Champions League khi tiếp đón Ajax trên thánh địa Anfield. Đây sẽ là cơ hội để “The Red” gỡ lại chút danh dự sau lượt trận ra quân gặp Napoli và đặc biệt là để giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin. 

‘Cú lừa thế kỷ’ của Liverpool gặp tai nạn giao thông kinh hoàng

Eriksen ca ngợi cầu thủ từng bị xem là ‘diễn viên hài’ của sân Old Trafford

Tổng hợp 9 bàn thắng của Liverpool vào lưới MU ở mùa giải 2021-2022 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo