Quảng cáo

Nghiền nát Celtic, HLV Real sánh ngang với Sir Alex Ferguson

Thứ năm, 03/11/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có chiến thắng tưng bừng trước Celtic tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2022/23.

Rạng sáng 3/11, Real Madrid có cuộc tiếp đón Celtic trên sân nhà tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2022/23. Với sức mạnh vượt trội, “Kền kền trắng” đã dồn lên tấn công ngay từ đầu và điều này đã mang lại thành quả cho họ.

Phút 5, Real được hưởng quả phạt đền và trên chấm 11m, Modric đã không mắc sai lầm nào để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước. Không lâu sau đó, Rodrygo đã nhân đôi cách biệt cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sang hiệp 2, lần lượt Asensio, Vinicius và Valverde đã giúp Real dẫn đối thủ 5-0. Mãi đến cuối trận Jota mới ghi được bàn thắng danh dự cho đội khách.

Nghiền nát Celtic, HLV Real sánh ngang với Alex Ferguson 212913
Real dễ dàng vượt qua Celtic tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League (Ảnh: Getty)

Với chiến thắng này, đội bóng Tây Ban Nha đã hiên ngang tiến vào vòng 16 đội với vị trí dẫn đầu bảng F. Trong khi đó, Celtic bị loại khi chỉ có được 2 điểm và xếp bét bảng.

Đáng chú ý, đây cũng là chiến thắng thứ 102 của HLV Carlo Ancelotti tại đấu trường Champions League và thành tích này đưa ông vươn lên đứng ở vị trí số 1, ngang với vị chiến lược gia huyền thoại Alex Ferguson.

Nghiền nát Celtic, HLV Real sánh ngang với Alex Ferguson 212910
HLV Ancelotti sánh ngang thành tích với huyền thoại Alex Ferguson (Ảnh: Getty)

Mùa giải năm nay, Real của HLV Ancelotti đang có những màn trình diễn cực kỳ thuyết phục khi bất bại ở La Liga với thành tích 10 thắng và 2 hòa, dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 32 điểm. Trong khi đó, ở C1 họ cũng thi đấu tốt khi có được 13 điểm sau 6 trận và đi tiếp với ngôi nhất bảng. 

Real thị uy sức mạnh, đè bẹp Celtic trong trận cầu có mưa phạt đền

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23: Xác định 16 đội đi tiếp

Ancelotti trong cuộc họp báo của Real Madrid 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT