Quảng cáo

Không có chỗ cho Ronaldo, huyền thoại Aston Villa chỉ ra bộ ba đáng xem nhất của MU

Chủ nhật, 11/09/2022 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Gabriel Imuetinyan Agbonlahor cho rằng, bộ ba Antony – Sancho – Rashford đang thi đấu rất tốt trên hàng công của MU.

Nghe nội dung bài viết

Những bản hợp đồng chất lượng trong phiên chợ Hè 2022 đã giúp MU “lột xác” hoàn toàn khi họ toàn thắng 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm.

Theo quan điểm của cựu tiền đạo Gabriel Imuetinyan Agbonlahor, đội chủ sân Old Trafford đang trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều dưới thời HLV Erik ten Hag và họ hoàn toàn đủ khả năng để giành vé dự Champions League vào mùa sau.

Không có chỗ cho Ronaldo, huyền thoại Aston Villa chỉ ra bộ ba đáng xem nhất của MU 185520
Ronaldo là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trong trận đấu ra quân tại Europa League gặp Real Sociedad (Ảnh: Getty)

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với Football Insider, cựu cầu thủ của Aston Villa cho biết: “Rõ ràng ràng MU đang trông ổn hơn rất nhiều so với trước đây. Họ thi đấu có tổ chức và có vẻ như tinh thần đồng đội đang lên cất cao. Mọi người kêu gọi MU loại bỏ Ronaldo để thay bằng một cầu thủ biết pressing và nó đang mang lại sự hiệu quả. 

Bạn nhìn xem Christian Eriksen cùng với Bruno Fernandes đang tạo ra được điều gì ở tuyến giữa và Scott McTominay cũng rất ấn tượng. Trên hàng công, Antony trông giống như một bản hợp đồng tuyệt vời. 

Không có chỗ cho Ronaldo, huyền thoại Aston Villa chỉ ra bộ ba đáng xem nhất của MU 185521
Ronaldo không có nhiều cơ hội đá chính ở mùa giải năm nay khi anh mới có tên trong đội hình xuất phát 2/7 trận gần nhất (Ảnh: Getty)

Jadon Sancho đang bắt đầu rê bóng qua các cầu thủ, còn Rashford thì trông như một cầu thủ mà chúng ta luôn muốn thấy. Phiên bản Rashford tuyệt vời này là một sự đảm bảo cho World Cup, với cái cách cậu ấy đang chơi bóng. Có ít nhất 6 đội chiến đấu cho 4 vị trí đứng đầu. Không có lý do gì để đảm bảo rằng Chelsea, Tottenham hay Arsenal sẽ cán đích trong top 4”.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo mới chỉ được đá chính 2 lần trong tổng số 7 trận của đội chủ sân Old Trafford. Hiện anh vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào cho MU. Đây được xem là khởi đầu tệ nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Không có chỗ cho Ronaldo, huyền thoại Aston Villa chỉ ra bộ ba đáng xem nhất của MU 185522
Rất có thể Ronaldo sẽ phải ra đi tìm bến đỗ mới nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân (Ảnh: Getty)

Việc hàng công của “Quỷ đỏ” đang chơi tốt và thể hiện bộ mặt khá tích cực khiến cho cơ hội ra sân của Ronaldo nhỏ đi rất nhiều. Với tình hình này rất có thể CR7 sẽ ra đi trong thời gian gần để đảm bảo suất đá chính và lấy lại phong độ.

Tân binh nghìn tỷ lên tiếng, Ronaldo vẫn đẳng cấp nhất thế giới

‘Phản xạ nhanh như điện’, thủ môn Cadiz cứu sống CĐV bị đột quỵ

Ronaldo lập cú đúp cho Juventus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT