Quảng cáo

‘Phản xạ nhanh như điện’, thủ môn Cadiz cứu sống CĐV bị đột quỵ

Chủ nhật, 11/09/2022 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Cadiz và Barcelona tại vòng 5 La Liga bất ngờ gặp sự cố khi một CĐV bị đột quỵ.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 10/9, đã diễn ra trận đấu tại vòng 5 La Liga giữa Cadiz và Barcelona. Cuộc đọ sức diễn ra rất bình thường và Barca đang dẫn đội chủ nhà 2-0 nhờ các pha làm bàn của De Jong (phút 55) và Lewandowski (phút 65).

Tuy nhiên, phút 81 sự cố đã xảy ra khi một khán giả nữ ở phía khán đài sau cầu môn của CLB Cadiz bị đột quỵ. Ngay khi nhận được thông tin từ CĐV, thủ thành Jeremias Ledesma lập tức báo cho trọng tài chính, Carlos Del Cerro để giải quyết tình huống.

cadiz
Thủ thành Ledesma cầm máy khử rung tim (CPR) từ tổ y tế tới vị trí của CĐV gặp nạn (Ảnh: Internet)

“Vị vua áo đen” sau đó đã cho dừng trận đấu và báo tới HLV của hai đội. Tình thế thời điểm đó khá cấp bách nên thủ thành Ledesma đã quyết định cầm máy khử rung tim (CPR) từ tổ y tế tới vị trí của CĐV gặp nạn. Trong tình huống đó, phản xạ nhanh của thủ môn người Argentina đã góp phần níu giữ lại sự sống cho vị khán giả này.

Bác sĩ của Barcelona và Cadiz cũng lập tức có mặt để sơ cứu trong khi chờ xe cứu thương tới. Bên cạnh đó, một khán giả là bác sĩ tim mạch cũng đã tức tốc tìm đến để giúp đỡ.

Sau ít phút hoang mang, trong tài Carlos Del Cerro đã quyết định cho các cầu thủ của hai đội vào đường hầm để chờ. Tuy nhiên, một số người tỏ ra rất lo lắng và ở lại sân để chờ thông tin.

‘Phản xạ nhanh như điện’, thủ môn Cadiz cứu sống CĐV bị đột quỵ 185355
Cầu thủ Barcelona và Cadiz tỏ ra rất lo lắng khi một CĐV bị đột quỵ trên khán đài (Ảnh: Internet)

Không lâu sau đó, CĐV gặp nạn đã được đưa lên xe để đem đi cấp cứu. Theo thông tin từ ban tổ chức, nữ khán giả được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng khá yếu.

Trong lúc hoảng loạn, một khán giả khác cũng bị ngất. Tuy nhiên, các nhân viên y tế nhanh chóng xác nhận nguyên nhân khiến người này lịm đi là do mệt mỏi và căng thẳng kéo dài. Sau khi được sơ cứu, CĐV này đã tỉnh lại.

‘Phản xạ nhanh như điện’, thủ môn Cadiz cứu sống CĐV bị đột quỵ 185357
Các khán giả trong trận đấu giữa Cadiz và Barcelona nóng lòng chờ đợi thông tin từ CĐV gặp nạn. (Ảnh: Internet)

Sau thời gian gián đoạn, trận đấu giữa Barcelona và Cadiz tiếp tục được diễn ra như bình thường. Cuối trận, đội bóng của HLV Xavi đã có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Lewandowski (phút 86) và Dembele (90+1) để ấn định chiến thắng 4-0.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Barcelona tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 13 điểm và hơn đội đứng sau là Real Madrid 1 điểm.

Tai họa xảy ra, Barca rời sân với nỗi buồn sau trận cầu hơn 100 phút

Diego Costa tái xuất Ngoại hạng Anh: 'Cơn ác mộng' đã quay trở lại!

Video Barcelona giành chiến thắng 3-0 trước Sevilla 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT