Quảng cáo

Ronaldo gặp chuyên gia tâm lý trong lúc sa sút phong độ trầm trọng

Chủ nhật, 11/09/2022 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều cổ động viên cảm thấy lo lắng khi thấy Cristiano Ronaldo gặp mặt ông Jordan Peterson, nhà tâm lý học nổi tiếng người Canada.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 11/9 theo giờ Việt Nam, Ronaldo đã đăng tải bức ảnh chụp cùng nhà tâm lý học Jordan Peterson lên trang Instagram của mình kèm dòng mô tả: "Rất vui khi được gặp ông, bạn của tôi!". Ở phần bình luận, ông Peterson đáp lại: "Tôi hiếm khi được gặp một người xứng đáng nhận được những gì họ đã đạt được. Thật tuyệt khi được gặp cậu". 

Ronaldo gặp chuyên gia tâm lý trong lúc sa sút phong độ trầm trọng 185488
Bức hình trên Instagram của Ronaldo

Peterson là chuyên gia giàu kinh nghiệm và nổi tiếng trong lĩnh vực tâm lý học. Ông có bằng cử nhân tâm lý học tại đại học Alberta (Canada) và bằng tiến sĩ tâm lý học lâm sàng tại đại học McGill (Canada). Peterson từng làm giảng viên khoa tâm lý học tại đại học Toronto (Canada) và đại học Harvard (Mỹ). Ông còn là tác giả của nhiều cuốn sách về tâm lý như: Maps of Meaning: The Architecture of Belief,  12 Rules for Life: An Antidote to Chaos, Beyond Order: 12 More Rules for Life,..

Không ít cổ động viên đã tỏ ra lo lắng khi thấy Ronaldo gặp mặt Peterson. Nhiều người cho rằng đây chỉ là cuộc gặp gỡ thông thường, hoặc tình cờ và không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng lại nghĩ lý do Ronaldo phải gặp chuyên gia tâm lý đến từ chuỗi phong độ đáng thất vọng trong quãng thời gian gần đây của anh. Họ cho rằng Peterson có thể cung cấp cho cựu cầu thủ Juventus một liệu pháp tâm lý, từ đó cải thiện màn trình diễn trên sân cỏ của anh. 

Ronaldo gặp chuyên gia tâm lý trong lúc sa sút phong độ trầm trọng 185496
Ronaldo đang sa sút phong độ

Kể từ khi mùa giải năm nay chính thức khởi tranh, Ronaldo vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào. CR7 đang phải trải qua chuỗi 9 trận tịt ngòi liên tiếp trong màu áo MU. Ronaldo vẫn được ra sân, nhưng chân sút người Bồ Đào Nha chỉ được đá chính 3/7 trận gần nhất. Ở 4 trận còn lại, Ronaldo phải ngồi dự bị cho người đàn em Marcus Rashford. 

Điều đáng nói nằm ở chỗ, cứ hễ trung phong sinh năm 1985 không có tên trong đội hình xuất phát thì Quỷ đỏ lại thắng trận. Khi Ronaldo ra sân từ đầu, MU thua Brighton (1-2), Brentford (0-4) và Real Sociedad (0-1). Khi cựu sao Real Madrid dự bị, MU lại thắng liền một mạch 4 trận trước Liverpool (2-1), Southampton (1-0), Leicester City (1-0), Arsenal (3-1). 

Chủ Chelsea muốn "sao chép" chiến lược của Man City, quyết biến The Blues thành thương hiệu toàn cầu khổng lồ

Graham Potter có hành động đầu tiên để vực dậy tinh thần Chelsea

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT