Quảng cáo

Graham Potter có hành động đầu tiên để vực dậy tinh thần Chelsea

Chủ nhật, 11/09/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter đã tổ chức cuộc họp riêng với từng cầu thủ trong đội 1 Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã chính thức bổ nhiệm Graham Potter vào vị trí HLV trưởng sau khi sa thải Thomas Tuchel. Potter đồng ý ký với The Blues bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ở thời điểm hiện tại, công việc quan trọng nhất của vị chiến lược gia 47 tuổi không phải là cho các cầu thủ Chelsea tập chiến thuật hay xây dựng kế hoạch dài hạn hoặc đặt ra những mục tiêu về mặt danh hiệu. Thay vào đó, Potter phải làm công tác tâm lý cho các học trò, trong bối cảnh Chelsea đang tỏ ra rệu rã ở thời điểm thay tướng sau chuỗi phong độ tệ hại. 

Graham Potter có động thái đầu tiên để vực dậy tập thể Chelsea rệu rã 185351
Vụ việc Nữ hoàng Elizabeth II qua đời khiến Ngoại Hạng Anh bị hoãn 1 vòng đấu, đây là thời gian thích hợp để Potter xốc lại tâm lý cho các cầu thủ Chelsea

Sau 6 vòng đấu ở Ngoại Hạng Anh 2022/23, Chelsea chỉ có vỏn vẹn 3 trận thắng, 1 trận hòa và phải nhận 2 thất bại. Đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, kém đội xếp trên là MU 2 điểm. Không phải hành quân tới sân vận động Craven Cottage của Fulham do giải đấu đang bị hoãn, HLV Potter đã tranh thủ thời gian này để vực dậy tinh thần các cầu thủ Chelsea. 

Nhà báo Ben Jacobs của kênh truyền hình CBS Sports tiết lộ, nhà cầm quân người Anh đã tổ chức cuộc họp riêng với từng cầu thủ trong đội một The Blues. Trong cuộc họp, Potter nhấn mạnh tầm quan trọng của khả năng lãnh đạo và sự đoàn kết nội bộ. Bên cạnh đó, cựu HLV Brighton cũng chia sẻ về phong cách làm việc rất "mở" của mình. Potter còn có thái độ cầu thị khi ông luôn muốn lắng nghe mọi người để có thể nhanh chóng hiểu được văn hóa của CLB. 

Graham Potter có động thái đầu tiên để vực dậy tinh thần Chelsea 185352
Potter đã làm đúng việc cần làm khi nội tình Chelsea đang căng thẳng

Ở một đội bóng phức tạp và từng nhiều lần dính tin đồn "phản thầy" như Chelsea, các HLV đều phải biết cách làm tâm lý cũng như tổ chức, thúc đẩy sự đoàn kết trong phòng thay đồ. Theo Daily Mail, một trong những lý do dẫn đến việc Tuchel bị sa thải là do ông không thể quản lý tốt phòng thay đồ. Nhiều cầu thủ không thích việc Tuchel thường xuyên la hét, quát tháo mỗi khi họ làm không đúng ý đồ của ông. 

Martial có phát biểu bất ngờ nhắm đến thầy cũ Mourinho: 'Còn đâu tình nghĩa thầy trò' 

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo