Quảng cáo

Không phải kỹ năng đá bóng, Antony chỉ rõ lí do vì sao Ronaldo giỏi hơn Messi

Chủ nhật, 11/09/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây của mình, tân binh mới gia nhập MU là Antony đã có những chia sẻ về người đàn anh Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm nay, MU đang trình diễn một phong độ khá trồi sụt. Họ thắng liên tiếp 4 trận ở Ngoại hạng Anh trong đó có 2 đối thủ cực mạnh là Liverpool và Arsenal. Tuy nhiên, mạch thăng hoa của Quỷ đỏ bất ngờ bị đứt sau trận thua tối thiểu trước Real Sociedad ở UEFA Europa League. 

Không phải kỹ năng đá bóng, Antony chỉ rõ lí do vì sao Ronaldo giỏi hơn Messi 185500
MU bất ngờ để thua đối thủ bị đánh giá thấp hơn trong ngày ra quân ở đấu trường châu Âu. Ảnh: internet

Trong bức tranh toàn cảnh đó, Ronaldo trở thành một điểm tối vô cùng đáng buồn. Mùa trước, siêu sao người Bồ ghi tới 18 bàn thắng cho MU và về nhì ở danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh dù đã 37 tuổi. Thế nhưng, cho tới thời điểm hiện tại, cựu trung phong Real Madrid vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào dù đã cùng Quỷ đỏ trải qua 7 trận đấu. 

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, tiền đạo tân binh của Man United là Antony đã có những chia sẻ hết sức thú vị về Ronaldo: "Tôi đến MU để cùng đội bóng này giành mọi chiến thắng có thể. Tất cả các cầu thủ ở đây đều rất giỏi dù họ có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa. Đặc biệt là Cristiano, anh ấy đã dạy cho tôi rất nhiều thứ. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". 

Không phải kỹ năng đá bóng, Antony chỉ rõ lí do vì sao Ronaldo giỏi hơn Messi 185501
Theo Antony, Ronaldo giỏi hơn Messi không phải vì kỹ năng chơi bóng mà là vì trí tuệ và sự thông minh. Ảnh: internet

Lí giải cho việc đánh giá người đàn anh cao hơn Lionel Messi, chân sút người Brazil cho hay: "Ronaldo có một trí tuệ phi thường. Tôi nghĩ đó là lí do khiến cho anh ấy có thể chơi bóng được như vậy. Anh ấy đã chỉ bảo cho tôi được quá nhiều thứ. Với Ronaldo, hàng công của MU sẽ tiếp tục phát huy được hết sức mạnh trong nhiều mùa tới". 

Không phải kỹ năng đá bóng, Antony chỉ rõ lí do vì sao Ronaldo giỏi hơn Messi 185502
Theo chia sẻ của Antony thì anh rất thần tượng siêu sao Cristiano Ronaldo. Ảnh: internet

Về phần Antony, tiền đạo 22 tuổi gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Ajax với mức phí 100 triệu Euro. Anh cũng đã kịp có màn chào sân vô cùng ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng trong trận MU đánh bại Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh vừa qua. 

Chi tiết mức lương siêu khủng của Antony lại MU

Tin chuyển nhượng tối 11/9: Rời PSG, Messi đến bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Antony trong 2 năm khoác áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo