Quảng cáo

Khiến cả Ngoại hạng Anh run rẩy, ‘quái vật’ Haaland khẳng định sẽ tiếp tục ‘đi săn’

Thứ bảy, 10/09/2022 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland cho rằng phong độ hiện tại của mình là điều bình thường và anh khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng để phát triển trong màu áo Man City.

Nghe nội dung bài viết

Haaland đang có những màn trình diễn hủy diệt kể từ khi gia nhập Man City. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 12 bàn sau 7 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Etihad. Dẫu vậy, khi được hỏi về màn trình diễn của mình, chân sút người Na Uy cho rằng anh không bất ngờ với những gì mình đang thể hiện bởi tất cả những điều này đều đã nằm trong tính toán.

“Đây là phong độ khá tốt của tôi nhưng nếu nói đó là một cú sốc lớn thì không. Tôi hiểu rất rõ những phẩm chất của mình và đội bóng sắp tham gia”, chân sút sinh năm 2000 nói với Telemundo Sports.

Khiến cả Ngoại hạng Anh run rẩy, ‘quái vật’ Haaland khẳng định sẽ tiếp tục ‘đi săn’ 185060
Haaland đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City khi đến 12 bàn chỉ sau 7 trận (Ảnh: Getty)

Trong phiên chợ Hè 2022, Man City bỏ ra 75 triệu euro để đưa Haaland rời Borussia Dortmund. Với những gì đang thể hiện, chân sút 22 tuổi được đánh giá là món hời lớn của đội bóng nước Anh. Hiện anh cũng đang là chân sút có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Chia sẻ về việc gia nhập Man City, cựu sao Red Bull Salzburg nói: “Man City là đội bóng tuyệt đẹp với những cầu thủ thực sự giỏi ở đây. Tôi thích sân vận động và chúng tôi có những khoảnh khắc tuyệt vời cho đến nay”.

Khiến cả Ngoại hạng Anh run rẩy, ‘quái vật’ Haaland khẳng định sẽ tiếp tục ‘đi săn’ 185063
Haaland cho thấy khả năng hòa nhập đáng kinh ngạc trong màu áo Man City (Ảnh: Getty)

Tiền đạo người Na Uy cho biết mình cùng HLV Pep Guardiola là những người đặc biệt của bóng đá thế giới và anh thích sự kết hợp này. “Thật thú vị khi cả tôi và ông ấy (Pep Guardiola) đều là những con người kỳ quặc. Cả hai chúng tôi đều phát cuồng vì bóng đá và điều này khiến tôi hứng thú. Ông ấy luôn nghĩ về mọi thứ như thể bạn còn có thể giỏi hơn nữa vậy.

Man City có cách tổ chức lối chơi khá phức tạp và tôi đang cố gắng để làm quen với nó. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng để chơi tốt hơn nữa. Tôi không muốn phí thời gian vì bất kỳ điều gì khác”.

Khiến cả Ngoại hạng Anh run rẩy, ‘quái vật’ Haaland khẳng định sẽ tiếp tục ‘đi săn’ 185065
Vừa gia nhập Man City, Haaland đã khiến cả Ngoại hạng Anh run sợ bởi khả năng săn bàn ấn tượng và cảm quan không gian cực tốt (Ảnh: Getty)

Khi gia nhập “Man xanh”, Haaland bị đặt rất nhiều dấu hỏi về khả năng thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt của Anh. Đặc biệt, tiền sử chấn thương của anh cũng được xem là một lý do để NHM có quyền lo lắng.

Tuy nhiên, đáp lại những hoài nghi ấy, chân sút người Na Uy đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng anh đang là một trong những trung phong hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và hoàn toàn xứng đáng với số tiền Man City đã bỏ ra.

Tân HLV Chelsea có tỷ lệ thắng chưa bằng một nửa so với người vừa bị ‘cho ra rìa’

Sự thật về 'bến đỗ trong mơ' của Ronaldo dần được hé lộ

Haaland lập cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Man City (Nguồn: Dugout) 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT