Quảng cáo

HLV Mourinho ‘ấn định’ thời gian giải nghệ

Thứ năm, 29/09/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho thừa nhận dù muốn tiếp tục với bóng đá nhưng hiện tại ông cảm thấy mình đã lớn tuổi và cân nhắc việc giải nghệ.

Nghe nội dung bài viết

HLV Jose Mourinho là một trong những nhà cầm quân thành công nhất lịch sử bóng đá hiện đại. Ông đã giành được những danh hiệu vô địch quốc gia ở Anh, Tây Ban Nha, Italia và Bồ Đào Nha. Mourinho cũng đã đăng quang Champions League 2 lần và mới nhất là Europa Conference League.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận mình đã lớn tuổi và dù rất khao khát được tiếp tục “cầm binh đánh trận” mỗi cuối tuần nhưng sức khỏe của ông không cho phép.

HLV Mourinho ‘ấn định’ thời gian giải nghệ 194488
HLV Mourinho thừa nhận đã lớn tuổi và có thể sẽ giải nghệ trong vòng một vài năm nữa (Ảnh: Getty)

“22 năm trôi qua quá nhanh chóng, nhưng tôi muốn tiếp tục. Tôi cảm thấy tốt, tôi cảm thấy mạnh mẽ và có động lực. Tôi thích thắng, không thích thua, không có gì thay đổi cả. Điều này chắc hẳn ai cũng biết. Cái thay đổi nhiều nhất là màu tóc của tôi và cả những nếp nhăn nữa. Dù tôi muốn tiếp tục nhưng chắc chắn đó không phải là làm việc thêm 22 năm nữa, bởi vì tôi không có thời gian. Tôi nghĩ sẽ một vài năm nữa, sẽ ngắn thôi”, HLV Mourinho nói.

HLV Mourinho ‘ấn định’ thời gian giải nghệ 194489
HLV Mourinho giúp AS Roma đăng quang Europa Conference League 2021/22 (Ảnh: Getty)

Trong thời gian gần đây, Roma của Mourinho thi đấu không được như ý và chỉ đứng thứ 6 tại Serie A. Chính HLV Mourinho cũng thừa nhận rằng, Roma của ông đã đạt thành tích vượt quá khả năng ở mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, họ khó thể tại lập lại kỳ tích này ở mùa giải năm nay: “Mùa trước chúng tôi đã làm được điều mà không ai kỳ vọng. Năm nay chúng tôi sẽ thử làm tốt hơn. Chúng tôi không có tiềm năng kinh tế như các đối thủ.

Chúng tôi có kỳ chuyển nhượng khoảng 7 triệu euro. Nhưng chúng tôi có năng lực, đam mê, nhiều người muốn làm việc cùng nhau, và đó là điều quan trọng. Chúng ta sẽ chờ xem kết quả ra sao vào cuối mùa giải. Nhưng tôi biết nó rất khó", cựu thuyền trưởng MU chia sẻ.

HLV Mourinho ‘ấn định’ thời gian giải nghệ 194490
HLV Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu với Inter Milan vào ngày 1/10 (Ảnh: Getty)

Mới đây, Ban tổ chức Serie A thông báo “người đặc biệt” sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu với Inter Milan vào ngày 1/10. Nguyên nhân dẫn đến việc này là do ông đã phản ứng với trọng tài Daniele Chiffi sau khi Roma không được hưởng phạt đền ở phút 56 trong trận đấu với Atalanta khi Nicolo Zaniolo bị Caleb Okoli đốn ngã trong vòng cấm.

‘Đàn em” Messi ra yêu cầu đặc biệt, ông lớn Ngoại hạng Anh sợ ‘méo mặt’

Cạn tàu ráo máng, Chelsea sa thải công thần theo cách không thể tin nổi

HLV Mourinho xúc động sau trận chung kết Europa Conference League
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT