Quảng cáo

‘Giáo sư’ Wenger tin điều mà CĐV nào của Arsenal cũng ao ước trong 18 năm sẽ trở thành hiện thực

Thứ tư, 14/09/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Arsene Wenger đánh giá cao những gì mà Arsenal thể hiện kể từ đầu mùa và tin họ hoàn toàn đủ sức để lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

“Tôi tin Arsenal đang đi đúng hướng. Dường như họ không có bất kỳ điểm yếu nào trong đội hình. Arsenal là tập hợp của những cầu thủ trẻ tài năng và đầy triển vọng. Arsenal làm tốt công việc mua sắm trong hè này”, nhà cầm quân huyền thoại của đội chủ sân Emirates nhận xét.

Không chỉ thế, HLV Arsene Wenger còn tự tin khẳng định, Arsenal hoàn toàn đủ thực lực để cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với những ứng viên khác như Man City, Liverpool hay Chelsea.  

‘Giáo sư’ Wenger tin điều mà CĐV nào của Arsenal cũng ao ước trong 18 năm sẽ trở thành hiện thực 187229
HLV Wenger tin Arsenal đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-2023 (Ảnh: Getty)

“Ở mùa giải này, không có đội bóng nào tỏ ra quá vượt trội và với đội hình giàu tiềm năng, Arsenal hoàn toàn có cơ hội. Chúng tôi từng vào top 4 thì sao không thể tiến xa hơn? Tất nhiên ý của tôi bao gồm cả việc Arsenal có thể cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh”, HLV Wenger bày tỏ.

Chức vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất mà đội bóng thành London có được là vào năm 2004 khi họ lên ngôi với 38 trận bất bại, đây cũng là đội bóng đầu tiên trong lịch sử giải đấu cao nhất xứ sở sương mù có được thành tích này. Tuy nhiên, cũng kể từ thời điểm ấy (18 năm), Arsenal chưa một lần được nếm trải lại cảm giác đứng trên đỉnh Ngoại hạng Anh.

‘Giáo sư’ Wenger tin điều mà CĐV nào của Arsenal cũng ao ước trong 18 năm sẽ trở thành hiện thực 187230
Arsenal đang khởi đầu Ngoại hạng Anh 2022-2023 khá ấn tượng khi thắng 5/6 trận và đứng đầu trên bảng xếp hạng (Ảnh: Getty)

Mùa giải 2022-2023, Arsenal khởi đầu khá ấn tượng với chuỗi 5 trận toàn thắng, dù để thua MU 1-3 ở vòng 6 nhưng họ vẫn đứng đầu bảng với 15 điểm. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại, rất có khả năng điều mà HLV Wenger nói sẽ thành hiện thực.

‘Giáo sư’ Wenger tin điều mà CĐV nào của Arsenal cũng ao ước trong 18 năm sẽ trở thành hiện thực 187234
Arsenal bất ngờ để thua 1-3 trước MU ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Năm 2018, “Giáo sư” Wenger đã chia tay Arsenal sau 22 năm tại vị, nói về việc này vị chiến lược gia huyền thoại chia sẻ: “Có lẽ tôi đã đi đến cuối con đường và mọi người muốn có một sự thay đổi. Arsenal chọn hướng đi khác và tôi hoàn toàn có thể hiểu được điều đó. Đôi khi bạn cần bộ mặt mới và sự hiện diện của tôi ở đó có thể là vấn đề. Vì vậy, tôi tránh xa hoàn toàn để câu lạc bộ có cơ hội xây dựng lại. Đó là lý do tôi không bao giờ nói về Arsenal và không bao giờ trở lại Emirates”.

Chơi trò ‘ném đá hội nghị’, huyền thoại MU bị ‘đá tảng’ Liverpool dằn mặt theo cách không thể ‘đắng’ hơn

Không ‘nhả đạn’ liên tục nhưng Messi vẫn khiến Ronaldo phải ngước nhìn

Arsenal công bố tân binh Gabriel Jesus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT