Quảng cáo

Chơi trò ‘ném đá hội nghị’, huyền thoại MU bị ‘đá tảng’ Liverpool dằn mặt theo cách không thể ‘đắng’ hơn

Thứ tư, 14/09/2022 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Van Dijk cho rằng, nhiều cựu cầu thủ đã cố tình ‘dìm’ Liverpool trong giai đoạn mà họ đang gặp khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool khởi đầu mùa giải 2022-2023 theo cách rất tồi tệ khi họ chỉ có được 9 điểm sau 6 trận và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Không chỉ vậy, tại đấu trường Champions League họ cũng thi đấu rất thất vọng khi để thua đậm 1-4 trước Napoli trong trận khai màn.

Sau trận đấu với Napoli, cựu hậu về Liverpool, Carragher nói: “Khởi đầu này của Liverpool thật sự không ổn chút nào”. Đáp lại, Neville giễu cợt: “Cảm ơn Klopp rất nhiều”.

Chơi trò ‘ném đá hội nghị’, huyền thoại MU bị ‘đá tảng’ Liverpool dằn mặt theo cách không thể ‘đắng’ hơn  187164
Van Dijk thi đấu không được tốt ở mùa giải năm nay khi có nhiều lỗi dẫn đến bàn thua cho đội nhà (Ảnh: Getty)

Không chỉ vậy, một huyền thoại khác của đội chủ sân Old Trafford, Ferdinand cũng đánh giá về màn ra mắt Champions League của “The Kop”. “Đó là 45 phút đáng xấu hổ. Các cầu thủ Liverpool đang thiếu nỗ lực và khát khao. Liverpool không thể tiếp tục dâng cao và chơi bẫy việt vị trong khi cường độ của toàn đội, đặc biệt là ở hàng tiền vệ là quá kém.

Salah không ở đẳng cấp trước đây về khả năng ghi bàn, Virgil van Dijk cũng vậy. Fabinho thậm chí có vẻ hơi khác thường, và hầu như cả đội đều chơi kém. Hai hậu vệ biên mất hút còn thủ môn thì liên tục mắc sai lầm. Khi bạn là một HLV, thông thường bạn có thể dựa vào 3-4 cầu thủ để vực dậy đội bóng. Nhưng hiện tại Klopp chẳng có ai mà dựa vào”, cựu trung vệ MU chỉ trích.

Chơi trò ‘ném đá hội nghị’, huyền thoại MU bị ‘đá tảng’ Liverpool dằn mặt theo cách không thể ‘đắng’ hơn  187165
Liverpool có chiến thắng 2-1 trước Ajax tại lượt trận thứ 2 bảng A Champions League (Ảnh: Getty)

Dù không tỏ thái độ gì khi phải nhận nhiều bình luận tiêu cực nhưng trung vệ Van Dijk vẫn “ghi hận” trong lòng và mới đây khi có được chiến thắng 2-1 trước Ajax anh mới có dịp để dằn mặt các cựu cầu thủ theo cách không thể ấn tượng hơn.

“Thật nực cười. Rất nhiều cựu cầu thủ hiểu rõ những gì chúng tôi đang trải qua nhưng vẫn cố tình đưa ra những ý kiến dìm Liverpool. Chúng tôi đều biết trận thua Napoli là không thể chấp nhận được và cố gắng sửa sai”, trung vệ được mệnh danh là “hòn đá tảng” của Liverpool đáp trả. 

Chơi trò ‘ném đá hội nghị’, huyền thoại MU bị ‘đá tảng’ Liverpool dằn mặt theo cách không thể ‘đắng’ hơn  187167
Van Dijk mắc khá nhiều lỗi trong trận thua thảm 1-4 trước Napoli tại lượt trận ra quân bảng A Champions League (Ảnh: Getty)

Ngay sau màn đáp trả của trung vệ người Hà Lan, Ferdinand nói: "Nếu nghĩ những phát biểu trước đó của tôi là sai hoặc công kích cá nhân, tôi sẽ tức giận. Nếu tôi đáng nhận những chỉ trích đó, tôi sẽ lắng nghe", cựu trung vệ MU và tuyển Anh trả lời. 

Trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 2 bảng A Champions League diễn ra vào rạng sáng 14/9, Liverpool đã chơi áp đảo trước Ajax  khi kiểm soát bóng đến 58%, dứt điểm 24 lần, gồm 10 cú trúng đích. Dù vậy, “The Kop” cũng chỉ có được chiến thắng sát nút 2-1 nhờ các pha lập công của Mohamed Salah phút 17 và ấn định tỷ số của Joel Matip phút 89.

Chơi trò ‘ném đá hội nghị’, huyền thoại MU bị ‘đá tảng’ Liverpool dằn mặt theo cách không thể ‘đắng’ hơn  187170
Liverpool phần nào đó lấy lại được sự tự tin sau chiến thắng 2-1 trước Ajax (Ảnh: Getty)

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Liverpool và Chelsea cuối tuần này sẽ bị hoãn và họ chỉ trở lại vào ngày 1/10 trong cuộc tiếp đón Brighton trên sân Anfield.

Không ‘nhả đạn’ liên tục nhưng Messi vẫn khiến Ronaldo phải ngước nhìn

Ten Hag đủ tham vọng nhưng MU chưa đủ ‘lực’ để trở lại thời hoàng kim

Video Liverpool tập luyện trước trận đấu với Ajax 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo