Quảng cáo

Kết quả C1 hôm nay 14/9: Liverpool thắng cảm xúc, Bayern nhấn chìm Barca

Thứ tư, 14/09/2022 05:12 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả cúp C1) - Lượt trận thứ hai của vòng bảng Champions League đêm qua diễn ra với nhiều kết quả kịch tính trong đó nổi bật là trận đấu của Liverpool và Tottenham

Nghe nội dung bài viết

Kết quả bóng đá cúp C1 mới nhất hôm nay 14/9

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Liverpool 2-1 Ajax

Dù chơi áp đặt và có bàn thắng sớm do công của Salah ở phút 17 nhưng niềm vui của thầy trò Klopp không duy trì được lâu khi Ajax có được bàn gỡ ngay ở phút 27 do công của Kudus.

Kết quả C1 hôm nay 14/9: Liverpool thắng cảm xúc, Bayern nhấn chìm Barca 186902
Salah đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League năm nay

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, các cầu thủ áo liên tục bắn phá khung thành đối phương nhưng bất lực trước hàng thủ 10 người của Ajax. Phải tới phút 89, từ pha đá phạt góc của Tsimikas, Joel Matip bật cao đánh đầu đưa bóng đi qua vạch vôi giúp Lữ đoàn đỏ vươn lên dẫn trước 2-1. Đó cũng là tỷ số chung cuộc giúp Liverpool có được chiến thắng đầu tay tại Cúp C1 mùa này.

Chi tiết trận đấu

Bayern 2-0 Barca

Đến với trận cầu tâm điểm vòng này là cuộc tái ngộ giữa Barca gặp Bayern Munich, đội khách bất ngờ chơi trên cơ và nắm thế trận trong hiệp 1. Tuy nhiên, tiền đạo Lewandowski lại bỏ lỡ nhiều cơ hội trong ngày đối đầu đội bóng cũ.

Trong khi đó Hùm xám cho thấy tại sao họ luôn được coi là ứng cử viên cho chức vô địch. Dù chấp nhận nhường sân cho Barca nhưng Bayern lại tận dụng cơ hội tốt hơn khi ghi liền 2 bàn thắng ở đầu hiệp 2 do công của Lucas Hernandez và Leroy Sane. Bản lĩnh và kinh nghiệm của Hùm xám là thứ khiến Barca bất lực và đành trắng tay rời sân Allianz Arena.

Chi tiết trận đấu

Kết quả C1 hôm nay 14/9: Liverpool thắng cảm xúc, Bayern nhấn chìm Barca 186906
Lewandowski tịt ngòi trong ngày trở về Allianz Arena

Sporting 2-0 Tottenham

Trận đấu giữa Sporting vs Tottenham chứng kiến một thế trận đôi công rực lửa ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, sự kém duyên của các tiền đạo khiến thế bế tắc bị giữ nguyên và chẳng có bàn thắng nào được ghi trước phút 90.

Kết quả C1 hôm nay 14/9: Liverpool thắng cảm xúc, Bayern nhấn chìm Barca 186911
Sporting chỉ cần 3 phút cuối trận để định đọa trận đấu

Nhưng chỉ trong 3 phút cuối trận, Sporting đã thi đấu như lên đồng với hai bàn thắng liên tiếp do công của Paulinho và Arthur, qua đó giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham trên sân nhà.

Chi tiết trận đấu

Kết quả các trận đấu khác

  • Pizen 0-2 Inter
  • Porto 0-4 Brugge
  • Leverkusen 2-0 Atletico Madrid
  • Marseille 0-1 Frankfurt

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2022/23

BAYERN MUNICH - BARCELONA | CHAMPIONS LEAGUE 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT