Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 14/9: Rõ tương lai của Messi, Mbappe tính 'đường lui' ở PSG

Thứ tư, 14/09/2022 04:43 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai trái ngược của Messi và Mbappe tại PSG hay Jude Bellingham cam kết tương lai với Dortmund là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 14/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 14/9

PSG tìm mọi cách để gia hạn với Messi

Mới đây, hàng loạt nguồn tin từ nước Pháp khẳng định PSG đang dùng mọi cách để Messi đặt bút thêm vào một bản hợp đồng nữa. Được biết, "gã nhà giàu" thành Paris cực kỳ thích cách mà M10 trở thành nhạc trưởng của toàn đội, dẫn dắt lối chơi,... và muốn Messi tiếp tục duy trì điều đó ở sân Công viên các Hoàng tử. 

Tin chuyển nhượng 14/9: Rõ tương lai của Messi, Mbappe tính 'đường lui' ở PSG 186893
Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Lionel Messi đang được PSG coi là tương lai của đội bóng trong thời gian tới. Ảnh: internet

Tuy nhiên, cựu sao Barcelona được cho là chưa trả lời ngay với đề nghị của CLB chủ quản. Mọi quyết định về tương lai của tiền đạo người Argentina sẽ được đưa ra sau khi World Cup 2022 khép lại. 

Mbappe không kí hợp đồng dài hạn với PSG

Theo tờ L'Equipe tiết lộ thì ngôi sao Kylian Mbappe đã không kí hợp đồng 3 năm (tới Hè 2025) với PSG như những gì mà đội bóng này đã thông báo. Cụ thể, bản giao kèo lịch sử của tiền đạo người Pháp và đội bóng chủ quản chỉ kéo dài 2 năm (tới Hè 2024) kèm điều khoản gia hạn 1 năm. 

Tin chuyển nhượng 14/9: Rõ tương lai của Messi, Mbappe tính 'đường lui' ở PSG 186894
Trái ngược với Messi, tương lai của Mbappe tại PSG mới thực sự mù mịt. Đặc biệt là những áp lực liên quan tới lối chơi ích kỉ mà siêu sao người Pháp đang phải đối mặt. Ảnh: internet

Chelsea đàm phán với GĐTT của RB Salzburg

Cách đây ít lâu, Chelsea được cho là đã theo đuổi GĐTT của PSG là ông Luis Campos. Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ này đã đổ bể khi mà mới đây, tờ GOAL tiết lộ Chủ tịch Todd Boehly của The Blues đã chuyển hướng sang ông Christoph Freund - Người giữ chức vụ tương đương ở CLB RB Salzburg. 

Tin chuyển nhượng 14/9: Rõ tương lai của Messi, Mbappe tính 'đường lui' ở PSG 186895
Việc chuyển hướng sang Christoph Freund khiến người ta tin rằng thương vụ mời gọi Luis Campos của Chelsea đã thất bại. Ảnh: internet

Jude Bellingham cam kết tương lai với Dortmund

Trong bối cảnh được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm (MU, Real, Liverpool,...) thì mới đây, tiền vệ trẻ tuổi Jude Bellingham đã đưa ra quyết định của mình. Cụ thể, trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Man City tại cúp C1, cầu thủ người Anh khẳng định chỉ nghĩ tới việc tập trung công hiến mọi thứ cho đội bóng vùng Ruhr thay vì tìm bến đỗ mới. 

Tin chuyển nhượng 14/9: Rõ tương lai của Messi, Mbappe tính 'đường lui' ở PSG 186896
Bellingham đang được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm này. Ảnh: internet

Leicester ngắm tiền đạo trẻ tuổi của Lens

Theo báo cáo từ Daily Mail, Leicester City đang nhắm tới tiền đạo đang chơi cực kỳ lên chân ở thời gian vừa qua là Lois Openda của Lens.Openda có phong độ tốt trong thời gian được cho mượn tại Vitesse ở Eredivisie, nơi anh ghi 18 bàn sau 33 trận ở giải VĐQG Hà Lan.

Tin chuyển nhượng 14/9: Rõ tương lai của Messi, Mbappe tính 'đường lui' ở PSG 186898
Lois Openda được Bầy cáo đưa vào tầm ngắm trong nỗ lực thay thế J. Vardy, cầu thủ đã ở những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Ảnh: internet

Messi được PSG tưởng thưởng đặc biệt khiến Ronaldo cũng phải ghen tị

HLV Tuchel chốt bến đỗ bất ngờ, dẫn dắt siêu sao sánh ngang Haaland-Mbappe

Trận ra mắt ấn tượng của Dusan Vlahovic cho Juentus. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT