Quảng cáo

Cựu sao MU và màn ‘quay xe’ khiến tất cả ngỡ ngàng khi nhận xét về Ronaldo

Thứ hai, 12/09/2022 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Jaap Stam cho rằng Ronaldo dù không có nhiều cơ hội để thể hiện trên sân nhưng anh vẫn là cầu thủ quan trọng với MU.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi trả lời phỏng vấn của tờ Metro hôm 11/9, cựu danh thủ Jaap Stam đã có những chia sẻ khá thú vị về Ronaldo, chân sút số một của MU ở mùa giải trước nhưng đang đánh mất vị trí chính thức dưới thời HLV Ten Hag.

Cựu sao MU nói: “Tôi không tin Ronaldo sẽ hài lòng khi phải ngồi dự bị. Là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, tôi chắc chắn anh ấy sẽ gõ cửa phòng HLV Ten Hag để làm rõ mọi chuyện. Ronaldo có sự chuyên nghiệp tuyệt vời nên thế nào thì cậu ấy cũng sẽ ghi bàn cho MU”.

Cựu sao MU và màn ‘quay xe’ khiến tất cả ngỡ ngàng khi nhận xét về Ronaldo 185932
Ronaldo không giữ được vị trí chính thức trong màu áo MU ở mùa giải 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, cách đây không lâu, chính Jaap Stam là người đã khuyên MU nên bán Ronaldo để các cầu thủ khác của CLB có cơ hội phát triển. “Hãy tưởng tượng khi Ronaldo ở lại, anh ấy ngồi trong phòng thay đồ nhưng trong đầu thì suy nghĩ đến việc ra đi. Anh ấy đã không còn là chính mình. Ronaldo ngồi đó và tâm trạng không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến toàn đội”, cựu danh thủ người Hà Lan nói.

Trở lại với phát biểu trên tờ Metro, cựu trung vệ MU giai đoạn 1998-2001 cho rằng, dù chủ nhân 5 Quả bóng Vàng không còn đủ thể lực để ra sân thường xuyên nhưng có anh trong đội hình là một điều tuyệt vời đối với các HLV.

Cựu sao MU và màn ‘quay xe’ khiến tất cả ngỡ ngàng khi nhận xét về Ronaldo 185934
Thể lực và tốc độ của Ronaldo bị suy giảm khá nhiều trong mùa giải năm nay điều này khiến cơ hội ra sân của anh nhỏ đi (Ảnh: Getty)

“Không cần bàn cãi về tài năng của anh ấy. Tôi không rõ anh ấy có phải là vấn đề của MU hay không nhưng tôi biết Ronaldo không đủ thể lực để ra sân ngay lập tức sau chuyến du đấu hè. HLV trưởng quyết định tận dụng những cầu thủ khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân. Có Ronaldo là điều rất tuyệt vời với mọi đội bóng và HLV. Tôi có xem màn đọ sức giữa MU và Arsenal hôm 4/9 và thấy tầm quan trọng của Ronaldo trên băng ghế dự bị”, Jaap Stam chia sẻ.

Cựu sao MU và màn ‘quay xe’ khiến tất cả ngỡ ngàng khi nhận xét về Ronaldo 185935
Ronaldo vẫn chưa ghi được bấn kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo có 2 trận được xuất phát ngay từ đầu. Tính trên mọi đấu trường, siêu sao người Bồ Đào Nha có 297 phút góp mặt trên sân. Tuy nhiên, anh vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào cho đội chủ sân Old Trafford.

Ten Hag đủ tham vọng nhưng MU chưa đủ ‘lực’ để trở lại thời hoàng kim

Không phải Ronaldo, lộ diện cái tên đang làm 'ông chủ' trong phòng thay đồ của MU

Những bàn thắng đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Juventus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT