Quảng cáo

Không phải Ronaldo, lộ diện cái tên đang làm 'ông chủ' trong phòng thay đồ của MU

Thứ hai, 12/09/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Dù mới gia nhập MU nhưng Antony đã lập tức gây được thiện cảm và đang dần trở thành người tạo ra sự gắn kết các cầu thủ lại với nhau.

Nghe nội dung bài viết

Trước đây, Ronaldo được xem là ông chủ đích thực trong phòng thay đồ của MU khi anh liên tục hô hào, thúc đẩy các đồng đội tiến phía trước. Trong nhiều tình huống CR7 cũng là người đứng ra để xoa dịu các cuộc cãi vã, mâu thuẫn.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, trong thời gian gần đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không còn tiếng nói như trước mà nhiệm vụ gắn kết và “hạ nhiệt” phòng thay đồ đang được giao cho Antony.

Không phải Ronaldo, đây mới là cái tên đang làm “ông chủ” trong phòng thay đồ của MU 185678
Ronaldo đánh mất vị trí chính thức trong đội hình MU ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Dù mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford chưa được lâu nhưng với tính cách vui vẻ, hòa đồng của mình, cầu thủ người Brazil đang lấy được sự thiện cảm từ các đồng đội.

“Tất cả các cầu thủ đều yêu quý Antony. Cậu ấy như một con quỷ Tasmania. Trên sân cỏ, Antony tập trung 100% vào việc tập luyện và chơi bóng. Trong thời gian nghỉ, cậu ấy lại trở thành một chàng trai thích cười đùa. Antony thường xuyên pha trò cùng Fred và nhận được sự hưởng ứng từ đồng đội” tờ Mirror miêu tả. 

Sự tích cực của Antony trên sân được cho là giúp tinh thần của các thủ khác trở nên hăng hái hơn. Ngoài ra, anh cũng thường pha trò để giúp toàn đội giảm bớt căng thẳng sau mỗi trận đấu hay buổi tập.

Không phải Ronaldo, đây mới là cái tên đang làm “ông chủ” trong phòng thay đồ của MU 185679
Antony đang mang đến nhiều tích cực cả trên sân lẫn trong phòng thay đồ của MU (Ảnh: Getty)

Mùa Hè 2022, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu Ban lãnh đạo MU đưa chân sút sinh năm 2000 về sân Old Trafford. Trong khi đó, Antony cũng không ngại bày tỏ “tình yêu” với “Quỷ đỏ”. Thậm chí, anh còn bỏ tập để thể hiện mong muốn được đến thi đấu cho đội bóng thành Manchester.

Cầu thủ người Brazil được đánh giá rất cao về sự nhanh nhẹn, khéo léo và sở hữu cách chơi đột biến. Đây cũng là lý do khiến HLV Ten Hag muốn đưa anh về MU.

Không phải Ronaldo, đây mới là cái tên đang làm “ông chủ” trong phòng thay đồ của MU 185680
Ronaldo vẫn chưa ghi được bát kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào ở mùa giải 2022-2023 (Ảnh: Getty)

Không khiến nhà cầm quân người Hà Lan thất vọng, ngay trong trận ra mắt, Antony đã giúp MU có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Arsenal. Trong trận đấu này, cầu thủ 22 tuổi đóng góp 1 bàn thắng.

Với những màn thể hiện tích cực trong thời gian gần đây, Antony hứa hẹn sẽ vươn mình trở thành ngôi sáng của bóng đá thế giới và là biểu tượng của CLB giàu thành tích bậc nhất xứ sở sương mù trong tương lai. 

Không có chỗ cho Ronaldo, huyền thoại Aston Villa chỉ ra bộ ba đáng xem nhất của MU

Tân binh nghìn tỷ lên tiếng, Ronaldo vẫn đẳng cấp nhất thế giới

Tình huống bật cao đánh đầu khó tin của Ronaldo trong màu áo Juventus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT