Quảng cáo

Ten Hag chỉ trích gay gắt thái độ của Ronaldo

Thứ tư, 03/08/2022 17:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag chính thức lên tiếng chỉ trích thái độ của Ronaldo trong trận giao hữu giữa MU và Rayo Vallecano.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Manchester United - Erik ten Hag đã chính thức lên tiếng về hành vi của Cristiano Ronaldo là 'không thể chấp nhận được' sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời khỏi sân trận giao hữu giữa MU và Rayo Vallecano khi mà trận đấu chưa kết thúc.

Manchester United đã công khai khẳng định rằng họ không có vấn đề gì với việc Cristiano Ronaldo rời Old Trafford trước khi kết thúc trận giao hữu 1-1 với Rayo Vallecano.

ten hag
Ten Hag chỉ trích gay gắt thái độ của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi 45 phút đầu tiên của trận đấu nhưng bị huấn luyện viên Erik ten Hag thay ra sau giờ nghỉ giải lao. Nó xảy ra trong bối cảnh tương lai của Ronaldo không chắc chắn tại đội bóng chủ sân Old Trafford khi cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn rời câu lạc bộ vì Quỷ đỏ không có suất đá Champions League mùa này.  

Nói về vụ việc, Ten Hag chia sẻ: ‘Tôi chắc chắn không tha thứ cho điều này. Điều này là không thể chấp nhận được. Cho tất cả các cầu thủ, chúng tôi là một đội và bạn phải ở lại cho đến cuối cùng.’

Ronaldo đã được thay thế bởi Amad Diallo, người sau đó đã lập công đưa MU vươn lên dẫn trước với một pha đệm bóng cận thành ở phút 48. Nhưng Rayo Vallecano đã gỡ hòa sau pha dứt điểm của Alvaro Garcia Rivera 9 phút sau đó.

Ronaldo
Ronaldo đã bỏ về khi trận đấu giữa MU và Rayo Vallecano chưa kết thúc. Ảnh: Internet.

Tương lai của Ronaldo là một trong những câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất của mùa hè khi cầu thủ 37 tuổi nói rõ rằng anh ấy muốn ra đi để được đá Champions League. Quỷ đỏ cho đến nay vẫn khẳng định rằng Ronaldo không phải để bán, và cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang còn thời hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Cựu huấn luyện viên của Manchester United - Chris Armas, đã khuyên Erik ten Hag phải làm mọi cách để Cristiano Ronaldo vẫn ở lại Old Trafford mùa giải năm nay.

Chris Armas chia sẻ: ‘Ronaldo là một phần quan trọng của đội bóng, cậu ấy là một cầu thủ lớn, tài năng của cậu ấy đã được chứng minh, kinh nghiệm và khát khao chiến thắng sẽ giúp cậu ấy ghi bàn liên tục và mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ’

‘Mỗi cầu thủ đều có kiểu lãnh đạo khác nhau, cậu ấy chắc chắn có thể lãng xướng hàng công MU vào mùa giải tới, cũng như các HLV khác, tôi nghĩ khi được chỉ đạo Ronaldo, hãy lên suy nghĩ rằng nên dùng cậu ấy thế nào để có thể phát huy hết tài năng của CR7.’

Declan Rice chỉ ra đối thủ ‘khó nhằn nhất’ tại Premier League

Chelsea lo ‘sốt vó’, ngắm phiên bản 2.0 của Kyle-Walker

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Inter Milan. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT