Quảng cáo

Đội hình MU quyết chiến với Real Sociedad tại Europa League: Ronaldo sẽ ra sân

Thứ năm, 08/09/2022 16:26 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có cuộc đón tiếp Real Sociedad trên sân nhà Old Trafford tại vòng bảng Europa League. Với giải đấu hạng hai Châu Âu này, gần như Ten Hag sẽ để những cầu thủ dự bị của mình ra sân.

Nghe nội dung bài viết

Man United đang có chuỗi phong độ cao trong khoảng thời gian gần đây, với chiến thắng 3-1 trước Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng tại mùa giải năm nay.

Và Ten Hag hy vọng tiếp tục nối dài khoảng thời gian tốt đẹp này với trận đấu tại Europa League khi MU sẽ có cuộc đón tiếp Real Sociedad tại sân nhà Old Trafford.

Đội hình MU quyết chiến với Real Sociedad tại Europa League: Ronaldo sẽ ra sân 184070
Đội hình dự kiến ra sân của Man United với Real Sociedad tại Europa League. Ảnh: Internet.

Trận đấu này được dự đoán sẽ có rất nhiều thay đổi so với đội hình thường xuyên chinh chiến tại Premier League.

Xuất phát trong khung thành, cựu cầu thủ Newcastle Martin Dubravka có thể sẽ thay thế David De Gea và có màn ra mắt trong màu áo Quỷ đỏ.

Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw sẽ thay thế Diogo Dalot và Tyrell Malacia ở hành lang hậu vệ cánh. Hàng trung vệ cũng có khả năng Harry Maguire và Victor Lindelof thay cho Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Đối với vị trí tiền vệ phòng ngự cặp đôi Fred và Casemiro sẽ được thi đấu từ đầu, có lẽ HLV Ten Hag muốn thử nghiệm cặp tiền vệ tuyển Brazil để nắm bắt rõ xem điểm mạnh và điểm yếu, từ đó có thể xoay tua đội hình trong giai đoạn căng thẳng sắp tới.

Đội hình MU quyết chiến với Real Sociedad tại Europa League: Ronaldo sẽ ra sân 184071
Đội hình dự kiến Ten Hag sẽ có một vài sự thay người trong trận đấu. Ảnh: Internet.

Donny van de Beek cũng có thể sẽ thay thế Bruno khi mà tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cày ải quá nhiều từ đầu mùa giải đến giờ, và HLV người Hà Lan cũng muốn tạo điều kiện cho cậu học trò cũ của mình.

Anthony Elanga, Antony và Cristiano Ronaldo sẽ là cặp đinh ba tấn công của MU. Ronaldo sẽ được quay trở lại sau chuỗi 4 trận dự bị tại Ngoại hạng Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha cần phải chứng minh nhiều hơn trong trận đấu này nếu muốn chiếm được một suất đá chính tại đội hình của MU.

HLV Ten Hag cũng được dự đoán một số thay đổi trong hiệp hai trận đấu khi các cầu thủ có thể xuống thể lực hoặc ông muốn xoay chuyển trận đấu.

Marcus Rashford: Người được chọn ở những trận cầu lớn tại Ngoại hạng Anh

Graham Potter có ‘hành động lạ’ ngầm khẳng định đã rất gần Chelsea

Cristiano Ronaldo chuẩn bị ra mắt Europa League với Man United. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT