Quảng cáo

Xác nhận: Lionel Messi định đoạt xong khả năng trở về Barca

Thứ sáu, 17/02/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ của cha Lionel Messi - ông Jorge Messi thì Barcelona chưa từng gửi bất cứ lời đề nghị nào dành cho ngôi sao 35 tuổi.

Mặc dù đã rời Barcelona được hơn một mùa giải nhưng những cổ động viên của đội bóng Tây Ban Nha chưa bao giờ thôi nghĩ về viễn cảnh huyền thoại một thời sẽ tái hợp với Barca và sải bước trên thảm cỏ Nou Camp một lần nữa trong sự nghiệp.

Không chỉ các Cules mà ngay cả chủ tịch Juan Laporta cũng không dưới 1 lần bày tỏ quan điểm về khả năng đem Lionel Messi trở về Barca. Trong bối cảnh hiện tại khi hợp đồng của El Pulga cùng PSG chỉ còn thời hạn 6 tháng nữa thì tương lai của M10 cùng đội chủ sân Công viên Các hoàng tử đang bị đặt nhiều dấu hỏi.

image-1-1676622357.jpg
Messi đã rời Barcelona trong bi kịch đẫm nước mắt. Ảnh: Internet

PSG đương nhiên muốn giữ chân Messi nhưng bản thân ngôi sao người Argentina chưa đồng ý với lời đề nghị đó. Lý do một phần nằm ở việc BLĐ PSG muốn bán Neymar - người hay gây rắc rối trong phòng thay đồ nhưng Messi coi Neymar là bạn thân và không muốn điều đó xảy ra.

Diễn biến trên khiến các Cules như "mở cờ trong bụng" trước khả năng Messi trở về Barca. Tuy nhiên, theo xác nhận của ông Jorge Messi - cha của Messi thì khả năng trên gần như không thể xảy ra. Thậm chí phía Barca còn chưa từng gửi đề nghị cho huyền thoại 35 tuổi.

"Tôi khẳng định Messi sẽ không trở lại Barcelona. Điều kiện hiện tại không cho phép con trai tôi làm điều đó. Không hề có cuộc trò chuyện nào giữa tôi hay Messi cùng với Juan Laporta. Một lần nữa, tôi khẳng định không có lời đề nghị nào từ phía Barcelona dành cho Messi."

lionel-and-jorge-messi-1676622442.jpg
Đích thân cha của Messi xác nhận rằng con trai ông sẽ không trở về Barcelona. Ảnh: Internet

Ngoài ra, cha của Messi cũng từ chối nói về khả năng Messi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG hay không với chia sẻ đầy ngắn gọn: "Hiện tại, Messi vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế PSG."

Mùa giải năm nay, Messi đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của PSG. Ngôi sao người Argentina đã đóng góp 15 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường. PSG đã để thua Bayern Munich trên sân nhà Parc des Princes và vì vậy, Messi sẽ được đặt nhiều trọng trách nhằm giúp PSG lật ngược thế cờ trên đất Đức.

Đại gia Ả Rập ngỏ ý mua MU, lộ diện 3 tân binh khủng chiều ý Ten Hag

UEFA nhận thông điệp kỳ lạ, vụ Qatar thâu tóm MU nhận 'báo động đỏ'

Messi và sự nghiệp huy hoàng tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT