Quảng cáo

Todd Boehly mở cuộc đại thanh trừng, tống khứ 'nhóm cừu đen' tại Chelsea

Chủ nhật, 15/01/2023 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau những kết quả tồi tệ trong thời gian qua, chủ tịch Chelsea - Todd Boehly sẽ chuẩn bị một cuộc đại tu đội hình lớn chưa từng có trong lịch sử The Blues.

Chủ tịch Todd Boehly tiếp quản Chelsea vào tháng 5/2022 sau sự ra đi đầy miễn cưỡng của Roman Abramovich. Ngay khi trở thành người đứng đầu đội chủ sân Stamford Bridge, tỷ phú người Mỹ đã cho thấy tham vọng nâng tầm Chelsea.

Todd Boehly thay thế hoàn toàn đội ngũ ban lãnh đạo mới, sa thải HLV Thomas Tuchel vì bất đồng quan điểm làm việc, đồng thời bỏ ra tới gần 300 triệu bảng trong mùa hè để đón về những Cucurella, Koulibaly, Sterling, Aubameyang, Chukwuameka, Wesley Fofana.

Sếp lớn Chelsea thực hiện thanh trừng, chấm dứt quyền lực ngầm của cầu thủ 242189
Chelsea đang trải qua chuỗi phong độ nghèo nàn nhất nhiều năm trở lại đây. Ảnh: Internet

HLV Graham Potter cũng được bổ nhiệm nhằm thực hiện chính sách dài hạn cho Chelsea. Tuy nhiên thành tích của đội chủ sân Stamford Bridge tính tới thời điểm hiện tại là vô cùng tệ hại khi chỉ xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh, đồng thời bị loại khỏi FA Cup và Carabao Cup.

BLĐ Chelsea đang dần nhận ra vấn đề các cầu thủ đang có mặt trong đội hình có màn trình diễn không thuyết phục. Do đó, họ đã lên kế hoạch sẽ đại tu lại đội hình, chấm dứt kỷ nguyên nơi mà quyền lực của các cầu thủ trong phòng thay đồ vượt tiếng nói của huấn luyện viên như lúc trước. Lợi ích đội bóng sẽ đưa lên hàng đầu và không có cá nhân nào là trên hết cả.

Sếp lớn Chelsea thực hiện thanh trừng, chấm dứt quyền lực ngầm của cầu thủ 242190
Pulisic, Havertz và Ziyech sẽ bị tống ra đường nếu tiếp tục thi đấu tệ hại. Ảnh: Internet

Những bản hợp đồng đắt giá như Kai Havertz, Christian Pulisic và Hakim Ziyech sẽ có thời gian từ đây đến cuối mùa để chứng tỏ bản thân. Nếu tiếp tục có những màn thể hiện khiến CĐV lắc đầu ngao ngán, đây sẽ là những cái tên bị đem lên thị trường chuyển nhượng đầu tiên.

Ngay cả trụ cột hàng phòng ngự là Koulibaly cũng sẽ bị tống khứ nếu không cải thiện phong độ trong thời gian tới. Trong khi đó, Mason Mount và Kante đang được ưu tiên gia hạn hợp đồng. Jorginho sẽ không được Chelsea gia hạn và rời đi trong phiên chợ Hè 2023.

Sếp lớn Chelsea thực hiện thanh trừng, chấm dứt quyền lực ngầm của cầu thủ 242191
Joao Felix chỉ có khoảng 60 phút trên sân nhưng đã chỉ ra toàn bộ điểm yếu nơi hàng công của Chelsea. Ảnh: Internet

Cuối cùng, Joao Felix sẽ được Chelsea giữ lại bằng mọi giá nếu có những màn trình diễn thuyết phục trong thời gian từ đây tới cuối mùa giải. 

Phiên chợ Đông đang diễn ra rất sôi nổi khi Chelsea đã có được Datro Fofana, Andrey Santos và mới nhất là bom tấn 100 triệu euro Mykhaylo Mudryk. Có thể thấy Chelsea đang dần chuyển mình trở thành một đội bóng có chính sách dài hạn thay vì chính sách "ăn sổi" như thời Roman Abramovich.

CHÍNH THỨC: Ban trọng tài Anh ra phán quyết về bàn thắng gây tranh cãi của MU

Tin chuyển nhượng 15/1: Chelsea nổ bom tấn đắt nhất phiên chợ Đông

Trận ra mắt thảm họa của Felix cho Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT