Quảng cáo

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Sevilla, 18h30 ngày 30/7/2022: Bước chạy đà cho mùa giải mới

Thứ bảy, 30/07/2022 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán Arsenal vs Sevilla) - Arsenal đón tiếp Sevilla trong khuôn khổ trận chung kết Emirates Cup. Trong trận giao hữu kín gần đây đón tiếp Brentford, mặc dù thất bại với tỷ số 1-2 nhưng điều đó cũng không quá quan trọng bởi tinh thần Arsenal vẫn đang lên cao sau khi 'nghiền nát' Chelsea trong chiến thắng 4 sao cách đây ít ngày.

Nghe nội dung bài viết

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Sevilla

18h30 ngày 30/7/2022 | Chung kết Emirates Cup | SVĐ Emirates

Nhận định bóng đá Arsenal vs Sevilla

Arsenal đang có màn chuẩn bị cực kì ấn tượng trước thềm mùa giải năm nay bằng 4 chiến thắng liên tiếp ở 4 trận giao hữu vừa qua, điều đáng nói là cả 4 trận thắng đó đều với tỷ số cách biệt, gần nhất là màn hủy diệt không thương tiếc Chelsea với cách biệt 4 bàn không gỡ. Pháo thủ đang rất quyết tâm sau khi để tuột mất chiếc vé dự Champions League vào tay gã hàng xóm đáng ghét Tottenham. Mùa trước, 'Pháo thủ' từng rất gần vị trí thứ 4 nhưng chính sự sa sút ở những thời khắc quyết định đã khiến họ trả giá.

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Sevilla, 18h30 ngày 30/7/2022
Trong trận đấu gần nhất, Arsenal đã 'nghiền nát' Chelsea với tỉ số 4-0. Ảnh: Internet

Đối thủ của Arsenal là Sevilla, đội bóng xếp thứ 4 tại La Liga mùa giải vừa qua. Sevilla cùng Real là 2 đội để thua ít nhất tại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót với cùng 4 trận, đồng thời là 2 đội có hàng phòng ngự tốt nhất. Tong tháng 7 này, đại diện Laliga đã có 2 trận giao hữu rất chất lượng và họ đều đã thi đấu khá thành công khi hòa cả Tottenham và Sprting Lisbon đều trên sân khách. Tại sân chơi châu lục, Sevilla cũng chỉ dừng bước ở vòng 1/8 Europa League khi để thua West Ham United.

Cả 2 đội đang ở trong trạng thái tinh thần cao nhất, do đó trận đấu tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Sevilla

Một mùa hè bận rộn đang diễn ra tại sân Emirates, Arsenal sau thất bại đầy cay đắng trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh đã chi tiêu rất mạnh tay để mang về các tân binh. Mới nhất 'Pháo thủ' đã sở hữu chữ ký của cầu thủ chạy cánh Zinchenko từ Manchester City. Bên cạnh đó, tiền đạo Gabriel Jesus lên tục tỏa sáng trong các trận đấu khiến cho người hâm mộ Arsenal vô cùng yên tâm về hàng công của đội chủ sân Emirates mùa giải tới. Những Saka, Martinelli, Odegaard, Smith Rowe cùng với Jesus sẽ kết hợp với nhau tạo nên sức tấn công đáng sợ.

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Sevilla, 18h30 ngày 30/7/2022
Sevilla trải qua một mùa hè chia tay nhiều trụ cột. Mới nhất đội bóng vùng Andalucia chia tay thêm trung vệ Jules Kounde. Ảnh: Internet

Bên phía đội khách Sevilla, đội chủ sân Sanchez Pizjuan cũng trải qua một mùa hè bận rộn, nhưng là ở chiều ngược lại. Cụ thể, đội bóng vùng Andalucía đã bán đi tới 8 cầu thủ trong đội, và sắp tới có thể là Jules Kounde, trong khi ở chiều đến, Sevilla chỉ có duy nhất tân binh Marcao từ Galatasaray với mức giá 12 triệu euro. Lực lượng của Sevilla đã mỏng đi rất nhiều, báo hiệu một mùa giải khó khăn cho đoàn quân của HLV Julen Lopetegui. Sẽ không quá bất ngờ nếu trận đấu sắp tới, Arsenal dành chiến thắng trước đội bóng đến từ La Liga.

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Sevilla

Emirates Cup là giải đấu do đội chủ sân Emirates đăng cai tổ chức thường niên nên không bất ngờ khi Arsenal đang nhận được sự tin tưởng cao hơn khi họ đang là đội chủ nhà. Với tinh thần lên cao sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea, các chuyên gia của trang Squawka dự đoán Arsenal sẽ dành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Sevilla, 18h30 ngày 30/7/2022
Lần gặp nhau gần nhất, Arsenal đã để thua Sevilla với tỷ số 1-2 và lỡ hẹn với Emirates Cup. Ảnh: Internet

Cùng ý kiến với trang Squawka, các chuyên gia của kênh 90min.com có chung dự đoán Arsenal sẽ đánh bại Sevilla với tỷ số 3-1. Họ cho rằng Sevilla là đội bóng mạnh nhưng đội hình bị xáo trộn khá nhiều nên không được đánh giá cao bằng Arsenal.

Trang Sofascore có dự đoán ngược lại, họ dự đoán Arsenal sẽ bị Sevilla đánh bại với tỷ số 1-2. Các chuyên gia trên kênh tin rằng Sevilla vẫn là đối thủ khó chịu với Arsenal và không dễ dàng để thầy trò HLV Mikel Arteta giữ chiếc cup Emirates lại đội bóng.

Đội hình dự kiến

  • Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Partey, Xhaka; Saka, Odegaard, Martinelli; Gabriel Jesus
  • Sevilla: Bono; Navas, Rekik, Carmona, Acuna; Gudelj, Rakitic, Oliver; Lamela, En-Nesyri, Tecatito

Tình hình lực lượng

  • Arsenal: Tân binh Fabio Vieira vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương bàn chân, Emile Smith Rowe, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney đều có thể tập luyện nhưng khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Trong khi đó thủ môn Leno không góp mặt do anh sắp chuyển tới Fulham.
  • Sevilla: Jules Kounde không góp mặt vì chấn thương, bên cạnh đó cầu thủ người Pháp cũng đang hoàn tất thủ tục chuyển tới Barca. 

Thông tin xung quanh

  • 5 trận gần nhất, Arsenal thắng cả 5 trận
  • Arsenal đã ghi 17 bàn trong 5 trận gần nhất, trung bình 3,4 bàn/trận
  • Arsenal thủng lưới 5 bàn trong 5 trận gần nhất, trung bình 1 bàn/trận
  • Gabriel Jesus ghi 4 bàn trong 4 trận gần nhất cho Arsenal
  • Sevilla chưa dành chiến thắng trong 2 trận giao hữu gần nhất

Phong độ đối đầu

NGÀYTRẬN ĐẤU
30/7/2017Arsenal1-2Sevilla
20/9/2008Arsenal3-0Sevilla
27/2/2007Sevilla3-1Arsenal

Phong độ Arsenal

NGÀYTRẬN ĐẤU
24/7/2022Arsenal4-0Chelsea
21/7/2022Orlando City1-3Arsenal
17/7/2022Arsenal2-0Everton
8/7/2022Nurnberg3-5Arsenal
22/5/2022Arsenal5-1Everton

Phong độ Sevilla

NGÀYTRẬN ĐẤU
25/7/2022Sporting Lisbon1-1Sevilla
16/7/2022Tottenham Hotspur1-1Sevilla
23/5/2022Sevilla1-0Athletic Bilbao
16/5/2022Atletico Madrid1-1Sevilla
12/5/2022Sevilla0-0Mallorca

Nóng: De Jong đưa ra quyết định tương lai tại Barca

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/7: Atletico ra phán quyết vụ Ronaldo, Chelsea nhắm sao mai nước Pháp

Bàn thắng của Gabriel Jesus trong trận đấu Arsenal 4-0 Chelsea
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Nhận định dự đoán bóng đá Arsenal Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT