Quảng cáo

Nóng: De Jong đưa ra quyết định tương lai tại Barca

Thứ năm, 28/07/2022 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Barcelona, Frenkie de Jong là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Hà Lan đưa ra quyết định sẽ ở lại sân Nou Camp mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng tại Man Utd, ưu tiên của Erik Ten Hag là đưa về sân Old Trafford tiền vệ Frenkie De Jong.  Quỷ đỏ đã nỗ lực đàm phán với Barcelona trong thời gian qua, nhưng mọi thứ chưa đi đến kết quả.

Mặc dù 2 đội bóng đã đồng ý về một khoản phí chuyển nhượng, nhưng mong muốn ở lại Barca của De Jong là rào cản chính khiến thương vụ chưa thể hoàn thành. Lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng cộng với phụ phí của Man Utd đã được gã khổng lồ xứ Catalan chấp nhận, nhưng De Jong vẫn chưa thực sự là người của Man Utd.

de jong quyet dinh tuong lai tai barca
HLV Ten Hag muốn có De Jong bởi ông rất hiểu cậu học trò cũ. MU không thiếu tiền, nhưng vấn đề nằm ở De Jong và Barca. Ảnh: Internet

Theo tờ báo Tây Ban Nha Cadena Ser, De Jong đã thông báo với những người thân cận của mình tại Camp Nou rằng anh vẫn sẽ là cầu thủ của Barcelona cho đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này đóng cửa. Báo cáo tương tự cũng tuyên bố cầu thủ 25 tuổi đã thông báo cho phía Man Utd về quyết định của mình.

Mọi chuyện bắt đầu từ khoản tiền lương mà De Jong cho Barca nợ. Cụ thể, khi đại dịch Covid-19 xảy ra, tình hình tài chính Barca bị ảnh hưởng nặng nề, khi đó De Jong là người đầu tiên xung phong giảm lương, cho Barca nợ lại một phần lương (17 triệu bảng), đồng thời đội chủ sân Nou Camp hứa sẽ trả lại phần tiền lương đó bằng một bản hợp đồng mới với thu nhập cao hơn. Nhưng giờ đây, tình hình tài chính và quỹ lương của Barca đang dần bình ổn trở lại, họ không muốn một bản hợp đồng mới với De Jong sẽ ảnh hưởng đến quỹ lương, đó là lý do họ muốn bán De Jong để... quỵt khoản tiền trên.

de jong quyet dinh tuong lai tai barca
Phía Barca đang gây sức ép để De Jong rời đi. Thậm chí trong trận đấu mới nhất, HLV Xavi còn xếp cầu thủ 25 tuổi ở vị trí trung vệ. Ảnh: Internet

Về phía cựu ngôi sao Ajax, anh sẽ không rời đi cho đến khi anh được trả những gì xứng đáng được nhận.

Tin bóng đá 28/7: Đặng Văn Lâm muốn 'đào tẩu' khỏi Osaka, Barca chốt thành công bom tấn

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/7: Atletico ra phán quyết vụ Ronaldo, Chelsea nhắm sao mai nước Pháp

Khi mới tới Barca, De Jong được kỳ vọng sẽ là nhân tố chủ chốt trong nhiều năm mới. Nhưng mọi chuyện đã đi ngược lại
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
De jong Tương lai Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT