Quảng cáo

Chelsea sẽ biến Mbappe trở thành thương vụ vĩ đại nhất lịch sử

Thứ sáu, 14/10/2022 04:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong kế hoạch xây dựng một Chelsea hùng mạnh với đầy rẫy các ngôi sao, chủ tịch Todd Boehly mới đây đã đưa cái tên Kylian Mbappe vào tầm ngắm.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, những lùm xùm liên quan đến Mbappe xuất hiện ngày một nhiều. Đầu tiên là vụ việc tranh giành penalty với đàn anh Neymar, tiếp theo đó là hành động nhắn nhủ tới BLĐ PSG nhằm "tống cổ" nhóm người Nam Mỹ khỏi động bóng, vụ việc bị Pogba "bỏ bùa" cho tới hành động ép Hakimi chuyền bóng cho mình.

Chelsea sẽ biến Mbappe trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử 202208
Mbappe dần trở thành cái gai trong mắt các đồng đội kể từ sau vụ lùm xùm với đàn anh Neymar. Ảnh: Internet

Mbappe còn đăng tải trạng thái trên Instagram nhằm mỉa mai và ám chỉ việc HLV Galtier xếp anh đá trái sở trường. Và mới đây nhất, hàng loạt tờ báo đăng tải thông tin khẳng định Mbappe đòi rời PSG vì cho rằng BLĐ PSG không còn ủng hộ và chiều chuộng mình như trước nữa. Do đó Mbappe đòi rời sân Công viên Các hoàng tử ngay trong mùa đông tới.

Trước thông tin Mbappe đòi rời PSG, một loạt ông lớn tại châu Âu đã vào cuộc nhằm sở hữu chữ ký của ngôi sao người Pháp. Theo truyền thông Anh, Chelsea là đội bóng cực kỳ nghiêm túc với Mbappe nếu tiền đạo này thật sự muốn rời đi.

Chelsea sẽ biến Mbappe trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử 202209
Chelsea từng muốn mua Ronaldo song Tuchel từ chối và đây là một trong những lý do khiến HLV người Đức bị sa thải. Ảnh: Internet

Mùa hè vừa qua, Chelsea từng muốn mua một ngôi sao tầm cỡ khác là Ronaldo nhằm phục vụ kế hoạch xây dựng "siêu đội bóng" của Todd Boehly, đồng thời mang lại giá trị về mặt thương mại. Nhưng tham vọng của chủ tịch Chelsea bị Thomas Tuchel gạt bỏ và đây cũng là khởi nguồn của mối bất đồng giữa Tuchel và giới chủ Chelsea, dẫn tới việc HLV người Đức bị sa thải đầy cay đắng.

Giờ đây, Todd Boehly không còn mặn mà với Ronaldo nữa mà thay vào đó, Ông chủ Chelsea muốn có một siêu sao trong đội hình của The Blues nên Mbappe là mục tiêu phù hợp. Mbappe được cho là chỉ đến đội bóng nào có tiềm lực mạnh về tài chính và Chelsea thì chưa bao giờ thiếu tiền.

Chelsea sẽ biến Mbappe trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử 202214
Chủ tịch Todd Boehly cho thấy ông là người chịu chơi chẳng kém so với Roman Abramovich. Ảnh: Internet

Bằng chứng là trong mùa hè vừa qua, Todd Boehly mặc dù mới lên nhậm chức nhưng đã có lời chào cực kỳ ấn tượng với các CĐV Chelsea bằng cách ném vào TTCN số tiền gần 300 triệu bảng để bổ sung lực lượng. Thậm chí, Boehly còn khẳng định sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay trong tương lai nhằm biến Chelsea thành thế lực vượt xa Man City hay Liverpool.

Tuy nhiên để sở hữu Mbappe, chắc chắn Chelsea của Boehly sẽ phải chi ra một số tiền khổng lồ, bên cạnh đó là mức lương khủng và điều này có thể phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng. Chắc chắn những người đứng đầu Chelsea sẽ xem xét kỹ vấn đề này.

Chelsea sẽ biến Mbappe trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử 202215
Ngoài Chelsea, một loạt ông lớn khác cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của siêu sao người Pháp. Ảnh: Internet

Ngoài Chelsea, một loạt ông lớn khác tại Ngoại hạng Anh cũng dõi theo tương lai của Mbappe, bao gồm Liverpool và Man Utd. Chưa rõ thực hư tương lai của Mbappe ra sao nhưng câu chuyện này hứa hẹn sẽ còn tốn nhiều giấy mực của truyền thông trong vài tháng tới.

Casemiro khủng khiếp thế nào trong trận MU thắng nhọc Omonia?

HLV Ten Hag: 'Cứ đá như thế này, MU sẽ giành thêm nhiều chiến thắng'

Mbappe được coi như bảo vật của không chỉ PSG mà còn của cả nước Pháp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT