Quảng cáo

'Bây giờ, thắng MU là chuyện quá đơn giản'

Thứ năm, 18/08/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng hủy diệt 4-0 của Brentford trước MU, HLV Thomas Frank tỏ ra bình thản, thậm chí ông cho rằng chiến thắng trước Man Utd vào thời điểm này là chuyện chẳng có gì bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần qua, MU hành quân đến sân Gtech Community của Brentford với khát khao giành 3 điểm, nhưng những gì xảy ra sau trận đấu thật sự là điều khiến các CĐV vô cùng bất ngờ. Đội chủ nhà Brentford tạo nên cơn địa chấn khi hủy diệt MU tới 4 bàn không gỡ. Tuy vậy, HLV Thomas Frank vẫn tỏ ra vô cùng bình thản trước màn hủy diệt của đội nhà, HLV của Brentford cho biết: 

"Người ngoài nghĩ gì, tôi không rõ. Nhưng với những ai hay với cầu thủ của tôi - những người theo dõi MU suốt thời gian qua thì việc chúng tôi đả bại Man Utd chẳng phải điều gì quá bất ngờ hay to tát."

bay gio thang mu la chuyen qua don gian
HLV Thomas Frank cho rằng hiện tại MU rất dễ bị đánh bại bởi bất kỳ đội bóng nào. Ảnh: Internet

"Việc Brentford thắng Man Utd tới 4 bàn không gỡ có thể là một cú sốc. Nhưng thực tế thì chúng tôi hay bất kể đội nào khác đánh bại MU thì có gì đâu mà bất ngờ. Thắng MU là chuyện dễ dàng với chúng tôi."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đan Mạch khẳng định ông không hề hạ thấp MU:

"Tuy nhiên, tôi không hề có ý nói rằng Brentford có thể thắng MU ở mọi thời điểm. Dĩ nhiên, họ là đội bóng mạnh và luôn có những cái tên chất lượng. Mùa trước chúng tôi thua họ cả 2 trận, phải thật lòng rằng mùa trước họ chơi hay hơn chúng tôi."

bay gio thang mu la chuyen qua don gian
Trận thua trước Brentford đã đẩy MU xuống vị trí bét bảng xếp hạng, thành tích tệ hại nhất trong 30 năm. Ảnh: Internet

"Dù sao chúng tôi vẫn cảm thấy rất tự hào sau trận đấu vừa qua. Vấn đề không phải là kết quả mà chúng tôi tự hào với tất cả những gì mình đã làm được." 

Về phần MU, đội bóng của HLV Ten Hag cần nhanh chóng trở lại nếu không muốn bị bỏ xa trong cuộc đua giành chiếc vé dự Champions League, tuy nhiên trước mắt họ sẽ phải đối mặt với 'ngọn núi' mang tên Liverpool.

Tin chuyển nhượng 19/8: Ronaldo chọn xong bến đỗ, sẵn sàng rời MU

Dung túng Mbappe quá mức, PSG nhận 'trái đắng' đầu tiên

Siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo